An ninh hình sự

Nữ tài xế đang mang thai bị hành hung ở Hà Nội không chấp nhận hoà giải

07/06/2022, 06:00
image

Công an đã triệu tập 2 người đàn ông đánh nữ tài xế ô tô sau va chạm giao thông. Nữ tài xế ô tô này đang mang thai và không đồng ý hoà giải.

Sáng 7/6, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã triệu tập những người liên quan đến vụ việc nữ tài xế ô tô bị hành hung sau va chạm giao thông trên phố Nhân Hòa, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân.

Theo đó, những người có liên quan đến vụ việc gồm 2 nam thanh niên có hành vi tấn công nữ tài xế ô tô , người phụ nữ điều khiển xe máy điện va chạm giao thông với nữ tài xế ô tô đã được mời đến làm việc tại trụ sở Công an quận Thanh Xuân.

img

Hình ảnh nữ tài xế ô tô (áo xanh, chân váy trắng) bị 2 người đàn ông hành hung trên địa bàn quận Thanh Xuân

Thông tin bước đầu, tại cơ quan công an, hai thanh niên đã thừa nhận hành vi đánh, tấn công nữ tài xế ô tô sau va chạm giao thông với người phụ nữ điều khiển xe máy điện.

Nữ tài xế ô tô đã đi giám định thương tích, hiện cơ quan công an đang chờ kết quả giám định thương tích của bị hại để căn cứ vào đó xem xử lý hình sự hay hành chính với hai thanh niên này.

Được biết, nữ tài xế bị hành hung đang mang thai, hiện đang phải theo dõi sức khoẻ tại nhà theo chỉ định của bác sỹ. Nữ tài xế và gia đình đã từ chối hòa giải với nhóm thanh niên đánh người sau va chạm giao thông.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ clip có độ dài gần 3 phút ghi lại từ camera hành trình của một ô tô.

Nội dung clip cho thấy, chiếc ô tô di chuyển trên phố Nhân Hòa đã xảy ra va chạm giao thông với một xe máy điện, khiến chiếc xe máy điện bị đổ ra đường.

Sau đó, nữ tài xế ô tô xuống nói chuyện và 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, người phụ nữ đi xe máy điện gọi 2 người đàn ông đến hiện trường. Tại đây, người đàn ông đã tát nữ tài xế ô tô và chửi bới, hành hung chị này.

Chứng kiến sự việc, người dân đến can ngăn. Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã khiến dư luận phẫn nộ, lên án hành vi côn đồ, bạo lực của gã đàn ông và cách hành xử "chuyện bé xé ra to" của người phụ nữ đi xe máy điện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.