An ninh hình sự

Nữ tạp vụ bị PGĐ Sở "quấy rối" bất ngờ lên tiếng

16/08/2016, 20:42
image

Hành động choàng tay lấy điện thoại trong túi quần là nói dối, vì lúc đó trong túi không có điện thoại.

choang-tay-vao-cho-nhay-cam_gqks_zzur-1610

Hình ảnh PGĐ Sở Văn hóa, Thể thao - Du lịch choàng tay vào đùi nữ tạp vụ gây phẫn nộ ở Cà Mau thời gian qua.

Liên quan tới vụ việc nữ tạp vụ bị Phó Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và du lịch Cà Mau là ông Hồ Ngọc Tấn sờ tay vào vùng "nhạy cảm", chia sẻ trên báo Người đưa tin, người phụ nữ trong đoạn clip trên là chị X.T đã lên tiếng đính chính một số thông tin sai sự thật mà ông Tấn từng nói với báo chí trước đó.

Video ghi lại hình ảnh ông Tấn dùng tay sờ vào vùng nhạy cảm của nữ tạp vụ:

 Nguồn video: Người Đưa Tin

Theo chia sẻ của chị T. cho biết, chủ nhân thực sự đặt máy quay phim bắt tại trận là do chính tay chị làm chứ không phải bị người khác quay lén như ông Tuấn trả lời trước đó.

“Ông Tấn nhiều lần thực hiện hành vi trên với tôi, vì quá bức xúc nên tôi quyết định đặt máy quay", chị T. khẳng định. Theo chị T., chính sự việc này khiến chị xin nghỉ việc tại Sở này chứ không phải liên quan tới hoàn cảnh gia đình như trong đơn chị nêu.

Ngoài ra, do thông tin trên báo đài đăng tải nội dung ông Tấn trả lời trên báo chí rằng khi họp Văn phòng Sở ông hay góp ý chị tạp vụ này kia nên bị ghét, khiến chị rất bức xúc.

Tình tiết quan trọng là “hành động choàng tay lấy điện thoại trong túi quần của tôi là nói dối, vì lúc đó trong túi của tôi không có điện thoại và những gì hình ảnh trong đoạn clip đã nói lên sự thật”, chị T. cho biết. “Tôi không tố cáo, nhưng theo tôi, việc lãnh đạo tỉnh Cà Mau chỉ xử lý ông Tấn với hình thức kiểm điểm rút kinh nghiệm gì đó là không thể chấp nhận được…”, nữ tạp vụ bức xúc nói.

Như đã đưa tin trước đó, trong khoảng thời gian gần đây dư luận tại tỉnh Cà Mau dậy sóng với tấm hình ông Tấn một tay cho vào túi quần, còn tay kia choàng qua đùi nữ tạp vụ. Hình ảnh trên xuất hiện trên zalo và nhanh chóng được nhiều người chia sẻ trên diễn đàn cộng đồng mạng.

Trước vụ việc trên, tờ Zing.vn đưa tin, ngày 7/8, lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị đã báo cáo với UBND tỉnh vụ hình ảnh phản cảm của Phó Giám đốc Hồ Ngọc Tấn với nữ tạp vụ xuất hiện trên mạng xã hội. Theo đó, ông Tấn bị cơ quan kiểm điểm nhắc nhở, rút kinh nghiệm.

Theo ông Tấn phân trần, ông không sàm sỡ hoặc có tình ý gì với nữ nhân viên mà bị chị này "hãm hại".

>>> Xem thêm video cô gái mặc váy ngắn bị gã sở khanh sàm sỡ giữa đường

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.