Showbiz

"Nữ thần" Lưu Diệc Phi khác thế nào qua những hình ảnh chưa chỉnh sửa?

08/08/2019, 12:03

Những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa cho thấy vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi không thực sự lung linh như trên hình.

img
Hình ảnh xuất hiện trên tạp chí, quảng cáo của Lưu Diệc Phi khác khá nhiều so với hình ảnh chưa được photoshop.

Lưu Diệc Phi vốn luôn được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" bởi nhan sắc trẻ trung, thuần khiết và xinh đẹp. Ở tuôi 31, mỹ nhân đình đám của làng giải trí Hoa ngữ vẫn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ mỗi lần cô tung ra những hình ảnh mới.

Thế nhưng mới đây, hình ảnh Lưu Diệc Phi chụp hình và quay quảng cáo trên đường phố nước ngoài đã được một số người qua đường chụp lại. Những hình ảnh cho thấy, ngoại hình của nàng "Tiểu Long Nữ" bên ngoài không được lung linh như trên những tấm hình chỉnh sửa.

img
Hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Lưu Diệc Phi chụp hình trên đường phố.

Diện bộ trang phục váy khoác đen, nữ diễn viên khoe làn da trắng ngần và mịn màng, gương mặt nhỏ nhắn. Tuy nhiên, điểm yếu của Lưu Diệc Phi lại là đôi chân ngắn và có phần hơi mập, thô.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Lưu Diệc Phi bị soi về nhan sắc bên ngoài khác nhiều so với trong ảnh. Trước đó trong nhiều sự kiện, Lưu Diệc Phi vẫn hay chê về đôi chân có phần thô và ngoại hình phát tướng hơn trước nhiều.

img
Lưu Diệc Phi hay bị phát tướng khá nhiều.

Hầu hết trong những bộ ảnh của mình, "thần tiên tỷ tỷ" thường khiến người khác phải xuýt xoa với thần thái và khí chất của mình thì ở ngoài đời, cô lại hay bị bắt gặp với gương mặt phúng phính, hai cằm, lộ nọng...Thậm chí không ít ý kiến cho rằn, nữ diễn viên khá ẩu và không quan tâm nhiều tới việc giữ dáng, dù cô là người của công chúng.

Lưu Diệc Phi sinh năm 1988, được biết đến qua nhiều vai diễn nổi bật như Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ (2003), Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp (2006), Triệu Linh Nhi trong Tiên kiếm kỳ hiệp... Gần đây, nữ diễn viên đảm nhận vai Hoa Mộc Lan trong bộ phim điện ảnh Mulan của Disney sản xuất. Phim dự kiens ra rạp vào năm 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.