Thời sự Quốc tế

Nữ TikToker người Mỹ gây sốt mạng với bộ râu như nam giới, có thể kiếm tiền

22/10/2021, 14:35

Quý cô có râu người Mỹ nói đàn ông rất yêu râu của mình, ảnh của nữ TikToker này cũng được bán trên OnlyFans.

Theo trang New York Post, hầu hết phụ nữ đều tẩy những đám lông mặt không mong muốn vì tin rằng nó rất kỳ quặc với các tiêu chuẩn làm đẹp thông thường.

Nhưng một người dùng TikTok là nữ ở Mỹ đang nuôi và chăm sóc bộ râu rậm rạp tự nhiên của mình và thu hút hàng nghìn người hâm mộ trong quá trình này.

Tài khoảng TikTok có tên @PeekabooPumpkin - người tự hào có hơn 50.000 người theo dõi trên trang mạng xã hội này - tuyên bố rằng đàn ông mê mẩn bộ râu cằm của cô ấy đến nỗi cô ấy liên tục được đề nghị hẹn hò.

img

TikToker @PeekabooPumpkin.

Người có ảnh hưởng nhiều râu @PeekabooPumpkin trên thế giới của mạng xã hội TikTok thậm chí còn lập tài khoản OnlyFans của riêng mình để phục vụ những người có sở thích để râu.

Theo trang báo Mỹ, với 12 USD một tháng, người hâm mộ được xem những bức ảnh và video về “ngôi sao” @PeekabooPumpkin đang vuốt râu.

@PeekabooPumpkin, một quý cô 36 tuổi - người không tiết lộ tên thật - không phải lúc nào cũng tự tin về cơ thể như vậy, nói với những người theo dõi TikTok của cô ấy rằng đã phải “rất vất vả” để học cách yêu những thứ mình có.

@PeekabooPumpkin cho biết cô bị PCOS (hội chứng buồng trứng đa nang), có thể khiến một số phụ nữ phát triển bất thường về cơ thể và mọc nhiều lông trên mặt do nồng độ Testosterone tăng cao.

img

Không để tình trạng sức khỏe khiến mình suy sụp, @PeekabooPumpkin giờ đây không ngại phô trương bộ râu trên khuôn mặt, với một video gần đây cho thấy cô ấy mặc một chiếc áo phông có in khẩu hiệu “Điều gì khiến bạn khác biệt sẽ khiến bạn trở nên xinh đẹp”.

Nhiều tín đồ nam dường như bị kích thích bởi hình ảnh của @PeekabooPumpkin.

“Bạn độc thân à? Tôi chưa bao giờ hẹn hò với phụ nữ để râu, nhưng tôi rất muốn hẹn hò với bạn”, một người đàn ông đặt câu hỏi trên TikTok.

@PeekabooPumpkin sau đó đã trả lời câu hỏi này, tiết lộ rằng cô ấy là một người thích mua sắm và đã kết hôn, đang có cuộc sống hạnh phúc.

Trong khi đó, ngôi sao trên mạng xã hội cho biết bộ râu của cô chưa bao giờ là vấn đề với chủ nhân bởi cô làm việc trong một môi trường "công ty cực kỳ chuyên nghiệp".

“Mọi người luôn tôn trọng, ngay cả khi tôi đi phỏng vấn vài năm trước, không ai đề cập đến râu hay lông trên mặt của tôi và sự tôn trọng chưa bao giờ là một vấn đề” - cô @PeekabooPumpkin nói.

Tuy nhiên, không phải tất cả người dùng TikTok đều lịch sự như vậy.

"Làm thế nào là điều này hấp dẫn?" một người thẳng thừng hỏi bên dưới một đoạn video.

Nhưng @PeekabooPumpkin vẫn không nản lòng, tiếp tục đăng tải các clip và kiếm tiền trên OnlyFans từ những người theo dõi thích khuôn mặt của cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.