Showbiz

Nữ y tá tuyến đầu chống dịch Covid-19 khoe đường cong nuột nà với áo tắm

23/07/2021, 10:27

Maggie Rawlins - nữ y tá từng ở tuyến đầu chống dịch Covid-19 khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi xuất hiện trên tạp chí áo tắm Sports Illustrated.

img

Maggie Rawlins làm người mẫu ảnh của tạp chí Sports Illustrated Swimsuit

Theo The New York Times, tạp chí áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated Swimsuit (SI Swimsuit) vừa tung bộ ảnh nóng bỏng của người mẫu Maggie Rawlins trong số ra vào ngày 22/7 (giờ địa phương).

Bộ ảnh của Maggie do nhiếp ảnh gia James Macari thực hiện ở thành phố biển Hollywood, quận Brevard, tiểu bang Florida.

Với chiều cao 1m67, cùng thân hình cân đối, săn chắc, với số đo ba vòng 86-71-96 cm, Maggie Rawlins tự tin khoe thần thái lôi cuốn trong thừng bức hình.

img

Maggie Rawlins sinh năm 1988, đến từ thành phố Charleston, tiểu bang Nam Carolina. Trước khi theo đuổi sự nghiệp người mẫu, cô làm y tá tại quê nhà. Maggie Rawlins từng là y tá chuyên khoa ung thư nhi ở Charleston.

Maggie từng xuất hiện trên tạp chí Love, Happer's Bazaar Việt Nam và gương mặt trang bìa của Elle Croatia.

Hồi tháng 3/2021, Maggie Rawlins đã hưởng ứng lời kêu gọi tuyển dụng nữ y tá và là nhân viên y tế tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch Covid-19 tại thành phố New York, bang New York, Mỹ.

img

Rawlins đăng ký làm y tá trong đại dịch Covid-19

Người đẹp 33 tuổi tiết lộ, thời điểm đó cô đang làm việc ở Los Angeles và đã đặt vé về quê vì nghĩ thời gian nghỉ dịch sẽ khoảng một tháng hoặc lâu hơn.

Tuy nhiên, khi biết được lời kêu gọi các nhân viên y tế tham gia chống dịch, cô quyết định thay đổi kế hoạch và chuyển hướng đến New York vào cuối tháng 3/2020.

Chia sẻ trên People, Maggie Rawlins cho biết: "Khi đại dịch Covid-19 xảy đến, tôi cảm thấy mọi người đều phải có trách nhiệm. Tôi sẵn sàng trở thành người ở tuyến đầu trong công tác chống dịch. Đó cũng là điều mà tôi muốn đền đáp tới New York - một nơi tôi yêu mến".

img

Xuất hiện trên tạp chí Sports Illustrated lần này, nữ y tá kiêm người mẫu hy vọng rằng, khoảnh khắc cô mặc bikini sẽ mang lại nhìn nhận tích cực về các y bác sĩ.

"Tôi muốn nhấn mạnh rằng bản thân chỉ ở trong đó 3 tuần. Điều này chẳng là gì so với những hy sinh thầm lặng của các y bác sĩ ngày ngày cứu giúp bệnh nhân. Covid-19 cũng không làm họ nản lòng", Rawlins chia sẻ.

MJ Day, biên tập viên của tạp chí Sports Illustrated, nói về Rawlins: "Chúng tôi gặp Rawlins trong lần đầu tiên cô ấy tới thành phố New York sau khi quyết tâm theo đuổi nghề người mẫu. Và chúng tôi nhận thấy sự nghiệp của cô ấy phát triển từng ngày".

Ngắm một số hình ảnh nóng bỏng của Maggie Rawlins:

img

img

img

img

img

img

img

img


img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.