Showbiz

Nữ YouTuber bị ném đá vì dạy cách cởi đồ trên xe ô tô phản cảm

05/02/2021, 22:48

Nữ YouTuber người Hàn Quốc Kim Sun Young gây tranh cãi khi tung ra một đoạn clip thay quần áo trên ô tô.

img

Kim Sun Young trong video hướng dẫn cách thay đồ trên xe ô tô

YouTuber làm vlog cởi đồ phản cảm

Mới đây, nữ YouTuber người Hàn Quốc Kim Sun Young gây tranh cãi khi tung ra một đoạn clip thay quần áo trên ô tô. Theo đó, lấy cớ cuộc sống bận rộn, mọi người cần tiết kiệm thời gian một cách tuyệt đối, Sun Young đã quyết định thực hiện vlog này.

Cô cho rằng, việc này là hết sức cần thiết đối với bất kỳ ai, đặc biệt là các ngôi sao giải trí. Tuy nhiên, vì thực hiện “quá chi tiết” cùng nhiều tư thế phản cảm đã khiến cô nhận không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Ngay từ thời điểm đầu tiên, không khí của đoạn video đã trở nên cực "nóng" sau khi cô nàng hướng dẫn cho người xem cách mặc quần bò một cách thần tốc. Đơn giản chỉ cần ngả ghế phụ ra, có một khoảng không gian đủ rộng rồi sau đó cố gắng thao tác nhanh nhất có thể.

Để đoạn video dài và cầu kỳ hơn, Kim Sun Young quyết định thay quần jeans và áo sơ mi đang mặc sang váy. Công đoạn này khiến cô nàng tốn không ít công sức.

Dù đã cố gắng khéo léo hết mức có thể, nhưng những hành động và tư thế của nữ YouTuber khiến người xem đỏ mặt.

img

Sun Young thường xuyên khoe ảnh hở hang trên mạng xã hội

Thêm một chi tiết khá quan trọng nữa là ô tô của Sun Young không sử dụng kính mờ. Điều này có nghĩa là người đi đường hoàn toàn có thể nhìn thấy màn “cởi đồ” của cô bên trong.

Hiện tại, đoạn video của nàng YouTuber vẫn đang nhận nhiều những ý kiến trái chiều. Đa phần trong đó đều là chỉ trích, cho rằng kiến thức mà cô nàng mang tới không quá hữu dụng, đoạn clip giống như một màn khoe thân núp bóng chiêu trò truyền dạy kinh nghiệm mà thôi.

Kim Sun Young là vloger đình đám của Hàn Quốc. Cô thường thu hút sự quan tâm khi đăng nhiều video táo bạo gắn mác 18+. Cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe thân nóng bỏng trên trang cá nhân.

img

Trào lưu khoe thân trá hình

Thời gian gần đây, trào lưu thực hiện video hướng dẫn cách phối đồ trên YouTube đang là xu hướng vô cùng phổ biến ở Hàn Quốc, nơi đang lên ngôi trong làng mốt châu Á nói chung và thế giới nói riêng.

Tuy nhiên, bên cạnh những video chất lượng, người ta đang nhận thấy một xu hướng làm video hướng dẫn trang phục thiếu tinh tế của các cô gái. Cụ thể, họ thản nhiên mặc những bộ nội y, tự do cởi đồ, mặc đồ trước ống kính, trong khi họ có thể sử dụng kỹ thuật cắt ghép để tránh phản cảm.

img

Một YouTuber người Hàn Quốc trong video hướng dẫn cách phối đồ

Bên cạnh một bộ phận khán giả hưởng ứng, bộ phận khác lại tỏ ra ngán ngẩm khi cho rằng các cô gái đang cố tình câu view phản cảm.

Một số cư dân mạng gay gắt: "Tôi chỉ muốn biết cách phối đồ nhưng phải tiêu thụ cả nội dung hở hang này", "Có nhất thiết phải để lộ nội y không trong khi điều quan trọng là cách phối đồ", "Không biết do tôi cổ hủ hay không nhưng như thế này thật khó chịu",...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.