Showbiz

Nức tiếng Châu Á một thời, Châu Du Dân giờ đây thất nghiệp?

14/09/2021, 10:57

Châu Du Dân thừa nhận anh đang không có phim để quay và chưa nghĩ đến chuyện sinh con thứ hai.

Từng là mỹ nam đình đám Châu Á nhưng hiện tại, Châu Du Dân sống khá kín tiếng với gia đình nhỏ của mình. Sau khi kết hôn với bà xã Dụ Hồng Uyên vào năm 2015, cặp vợ chồng hiếm khi lộ diện cùng nhau.

Theo Sina, nam diễn viên lý giải việc không tiết lộ hình ảnh về con gái. Con gái của cặp đôi năm nay được 5 tuổi và bắt đầu đi học.

img

Châu Du Dân khá kín tiếng, ít đóng phim và các phim mấy năm qua đều không tạo được tiếng vang

Như người bình thường khi đi họp phụ huynh

Theo nam tài tử, anh muốn bảo vệ sự riêng tư của con, hy vọng cuộc sống của con ở trường sẽ không bị sự nổi tiếng của bố mẹ gây phiền phức.

Bản thân Châu Du Dân không quá coi trọng danh tiếng, nhưng anh biết sự nổi tiếng của mình sẽ không tránh khỏi việc thu hút sự chú ý của truyền thông.

“Nếu bạn có thể sống một cuộc sống bình thường, bạn càng dễ dàng kết bạn hơn. Con gái đương nhiên không thể mãi mãi tránh được truyền thông, nhưng phải có sự giới hạn về riêng tư. Mong mọi người hiểu tâm lý của các bậc cha mẹ trong việc bảo vệ con mình”, diễn viên của “Vườn sao băng” tâm sự.

Theo Châu Du Dân, con gái anh chưa nhận thức được về nghề nghiệp của bố. Do đó hiện tại, nam diễn viên cố gắng để con gái có cuộc sống bình thường nhất khi bắt đầu đến trường.

Nam diễn viên cho biết, ngay cả khi đi họp phụ huynh, anh cũng giống như một người bình thường. Anh biết, điều đó có thể khiến nhiều người dị nghị về mình, thắc mắc tại sao một diễn viên nổi tiếng có thể không để ý đến ngoại hình.

img

Châu Du Dân và bà xã luôn giấu kín hình ảnh con gái

Tuy nhiên, đó là con người của anh từ trước tới nay. Mọi hào nhoáng chỉ là trong khi làm việc. Bước ra ngoài đời thực, nam tài tử cũng giống tất cả mọi người bình thường.

Đợi có phim để quay

Khi được hỏi về cột thông tin nghề nghiệp của phụ huynh trong bản đăng ký đi học của con gái, Châu Du Dân cho biết anh đang thất nghiệp. “Tôi đang không có việc làm. Đó là sự thực. Tôi đang đợi có phim để quay”, anh tiết lộ.

Thông tin này gây bất ngờ bởi Châu Du Dân từng là tài tử nổi danh Châu Á. Anh nổi tiếng với hàng loạt bộ phim như "Vườn sao băng", "Chiến thần", "Cơn lốc tình yêu"...

img

Châu Du Dân là tài tử nức tiếng Đài Loan một thời

Thế nhưng những năm qua, tên tuổi của anh dần giảm nhiệt. Anh cũng ít khi xuất hiện trước truyền thông. Các dự án phim của nam diễn viên cũng chưa có phim nào tạo được sức hút. Tác phẩm phim gần nhất "Tống cung Đại từ" (2021) bị chê bai thậm tệ, điểm trên Douban dưới 6/10.

img

Phim "Đại Tống cung từ" của Châu Du Dân và Lưu Đào bị chê là thảm họa từ cốt truyện, diễn biến

Thời gian qua, Châu Du Dân phải ở nhà khá nhiều vì dịch bệnh. Anh dành nhiều thời gian cho con gái và gắn kết với gia đình nhiều hơn.

Nam diễn viên thổ lộ, anh muốn dành sự tập trung thời điểm này cho con gái đầu lòng khi mới đi học, chú trọng việc giáo dục con. Do đó, vợ chồng nam tài tử chưa tính đến chuyện sinh con thứ hai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.