Pháp luật

Nuốt ma túy vào bụng khi bị 141 kiểm tra

03/12/2014, 15:03

Khi bị tổ công tác 141 kiểm tra, nam thanh niên đã nhanh chóng nuốt ma túy vào bụng nhưng vẫn không qua mắt được các trinh sát.

Các đối tượng tại cơ quan điều
Các đối tượng tại cơ quan điều

Khoảng 22h ngày 2/12, Tổ công tác Y2/141 (Công an Hà Nội) đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Trương Định - Minh Khai (phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã phát hiện chiếc ô tô mang biển kiểm soát 30A - 147.42 chở 3 nam thanh niên có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe và tiến hành kiểm tra.

Tại chốt, 3 thanh niên khai nhận tên là Đoàn Tuấn Dương, Vi Hữu Tuân (đều ở TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn) và Nguyễn Văn Toàn (ở huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng).

Trong lúc kiểm tra, Nguyễn Văn Toàn đã nhanh chóng nuốt vào bụng một viên thuốc nén màu hồng (nghi là ma túy tổng hợp). Bằng biên pháp nghiệp vụ của tổ công tác, Toàn đã khai nhận, viên thuốc mà y nuốt là ma túy tổng hợp.

Khi tổ công tác tiến hành kiểm tra xe, các trinh sát đã phát hiện có 239,5 triệu đồng. Số tiền này Dương khai lấy trộm của bố sau đó đem xuống Hà Nội rủ thêm Tuân và Toàn thuê xe ô tô đi ăn chơi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Hữu Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.