Thời sự Quốc tế

Ô tô sắp chìm, người phụ nữ vẫn thản nhiên chụp ảnh "tự sướng"

image

Người phụ nữ sinh sống tại Ottawa, Canada ung dung chụp ảnh "tự sướng" khi đứng trên nóc chiếc ô tô đang chìm dần xuống sông.

Cảnh sát thủ đô Ottawa của Canada mới đây đã đăng thông báo trên Twitter về vụ giải cứu một người phụ nữ đứng trên nóc chiếc xe ô tô bị sụt trên mặt sông đóng băng. Sự việc xảy ra ngày 16/1 trên sông Rideau tại Manotick, Ottawa.

Điều đáng chú ý là người phụ nữ vẫn ung dung chụp ảnh selfie trên nóc chiếc ô tô đang chìm giữa lúc đám đông đang nỗ lực giải cứu cô này.

Một người dân chứng kiến sự việc đã chụp ảnh hiện trường rồi đăng tải trên mạng xã hội với tựa đề “Người phụ nữ chụp ảnh trong lúc đám đông đổ xô tới giải cứu”.

img

Người phụ nữ chụp ảnh selfie trên nóc ô tô đang chìm.

Bức ảnh đã ngay lập tức gây ra cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội tại Canada.

Một số người chỉ trích người phụ nữ đã quá “nghiện” điện thoại và “sống ảo”, trong khi một số cho rằng người này cho thấy sự bình tĩnh bất chấp tình huống nguy cấp.

Mặt khác, cảnh sát biểu dương hành động nhanh trí của những người tham gia hoạt động giải cứu khi đẩy một chiếc thuyền kayak cho người phụ nữ để người này trèo lên rồi kéo vào bờ.

Chiếc xe bị chìm nghỉm dưới sông.

Trong thông báo, cảnh sát Ottawa cũng cho biết, người phụ nữ đã bị truy tố về hành vi vi phạm quy định vận hành phương tiện trong điều kiện nguy hiểm.

Nhân sự việc này, cảnh sát khuyến cáo người dân không tò mò di chuyển ra lòng sông băng để xem xét chiếc ô tô nhằm tránh các sự cố không mong muốn đồng thời nên cẩn trọng khi di chuyển, không chủ quan sông đã đóng băng mà đi vào.

Video chiếc ô tô màu vàng di chuyển tới sông băng trước khi bị chìm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.