Showbiz

Ở tuổi 53, Thúy Uyên áp lực sinh con cho chồng Tây kém 13 tuổi

04/02/2023, 18:52

Gần 10 năm kết hôn với chồng Tây kém tuổi, Thúy Uyên áp lực vì muốn sinh con cho chồng nhưng đến giờ vẫn chưa được như ý nguyện.

Ở tuổi 53, Thúy Uyên đang có cuộc hôn nhân viên mãn với người chồng quốc tịch Mỹ, kém cô 13 tuổi. Trước đó, cô từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ và có 1 cô con gái lớn.

Trong tập 6 chương trình "Ai cũng có thể" mới đây, bàn về chủ đề “Áp lực sau kết hôn và cách giữ hạnh phúc gia đình”, nữ ca sĩ hé lộ nhiều điều về cuộc sống của mình.

img

Ca sĩ Thúy Uyên

Cuộc hôn nhân của Thúy Uyên ông xã người Tây kém 13 tuổi đến nay đã được 10 năm. Với nữ ca sĩ, điều quan trọng nhất để cả hai giữ được hạnh phúc là sự hòa hợp của cả hai.

Khi đã có gia đình, điều cô mong nhất sau một ngày làm việc là được thấy chồng vui vẻ, con cái ngoan và học giỏi. Đơn giản như vậy cũng làm người làm vợ, làm mẹ như cô hạnh phúc.

Cựu thành viên nhóm nhạc Techno khẳng định, người ngoài nhìn vào những cuộc hôn nhân mới luôn tưởng rất màu hồng, nhưng chỉ người trong cuộc mới biết chuyện gì đang xảy ra. “Bản thân tôi từng bước qua những điều đó. Đâu cần phải 3 năm, 3 ngày thôi đã có chuyện rồi”, nữ ca sĩ dí dỏm.

Bởi thế, để duy trì hạnh phúc hôn nhân luôn cần có bí quyết. Theo Thúy Uyên, ai cũng có cuộc sống riêng trước khi kết hôn nên có những mối quan hệ bạn bè cần được duy trì.

Vì thế, mỗi khi chồng của cô đi hẹn hò với bạn, nếu không đi cùng, cô sẽ tự tìm cách để bản thân vui. Nữ ca sĩ quan điểm khi đã xác định là vợ chồng, vẫn có thể có bạn bè nhưng không được đi quá giới hạn.

Một trong những cách Thúy Uyên giữ và hâm nóng tình cảm gia đình là cùng nhau đi du lịch. Cô cho rằng, sự thay đổi môi trường mới sẽ làm mới cảm giác của cả hai, giúp họ yêu nhau hơn.

Tuy nhiên, những lúc điều kiện kinh tế không cho phép, cả hai có thể cùng nấu cơm, làm việc nhà hoặc chở nhau đi chơi một vòng thành phố để gắn kết tình cảm. Theo Thúy Uyên, không có quy chuẩn nào cho việc giữ ấm lửa gia đình. Mỗi người sẽ có một cách riêng.

Đặc biệt, cô nhấn mạnh con cái chính là sợi dây liên kết để kéo tình cảm vợ chồng lại gần nhau. Tuy nhiên, con cái đôi khi còn là “cái duyên”. Với những gia đình luôn đặt vấn đề nối dõi tông đường, điều đó vô tình trở thành áp lực cho người phụ nữ.

img

Thúy Uyên và người chồng kém 13 tuổi

Hiện tại, cô đã có con gái với chồng trước và rất muốn có con với chồng hiện tại nhưng chưa được như ý nguyện. Dù chồng không đặt nặng nhưng khi nhìn gia đình của chồng, thấy sự mong mỏi của cha mẹ, cô vẫn muốn sinh con cho chồng.

Thấy vợ cố gắng và tự tạo áp lực trong việc muốn có con, chồng của Thúy Uyên cũng nhiều lần khuyên vợ không nên suy nghĩ nhiều.

“Ông xã tôi nói mình đã có một cô con gái, chăm sóc một đứa con là được. Những chia sẻ của anh khiến tôi nhẹ lòng và thoải mái tư tưởng. Tôi thấy mình có phúc vì được sống với một người như vậy”, nữ ca sĩ bộc bạch.

Thúy Uyên sinh năm 1970, được biết đến là thành viên, đồng thời là người sáng lập nhóm nhạc Techno nổi đình đám vào những năm 90. Hiện tại ngoài ca hát, cô tập trung vào công việc huấn luyện viên thể dục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.