Trong nước

Olympic Việt Nam nhận tin cực xấu trước đại chiến với Bahrain

23/08/2018, 07:24
image

Đình Trọng chấn thương trong buổi tập cuối cùng của Olympic Việt Nam, hiện chưa rõ có thể thi đấu với Bahrain hay không.

dinh-trong-buon

Olympic Việt Nam nhận tin dữ trước đại chiến với Olympic Bahrain

16h30 chiều 22/8, Olympic Việt Nam có tập buổi cuối cùng trước trận đấu với Olympic Bahrain tại khu thể thao Bung Karno (Jakarta, Indonesia). Ở buổi tập này, các học trò của HLV Park Hang-seo tập thể lực, chạy tăng tốc ở cự ly ngắn.

Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra khiến người hâm mộ lo lắng. Sau khi Đình Trọng hoàn thành phần chạy của mình, anh đã được huấn luyện viên Park Hang-seo gọi riêng ra, giao cho bác sĩ của đội. Bác sĩ giúp Đình Trọng giãn cơ trong khi cầu thủ này tỏ ra đau đớn.

Trong khi đồng đội thực hiện các bài phối hợp thì Đình Trọng được tách ra tập riêng. Anh chạy nhẹ quanh sân, vừa chạy vừa ôm đùi sau chân phải. Có lúc Đình Trọng ngồi một mình nhìn đồng đội tập luyện hoặc chỉ tập cơ bụng tại chỗ chứ không di chuyển. Khi đi xuống bậc thang, Đình Trọng nhảy lò cò xuống từng bậc chứ không bước từng chân như bình thường. Hiện chưa rõ mức độ nghiêm trọng chấn thương của cầu thủ này và liệu anh có thể thi đấu với Bahrain hay không.

Olympic Việt Nam sẽ gặp Olympic Bahrain trong khuôn khổ vòng 16 đội ASIAD 2018 vào 19h30 tối mai 23/8. Các học trò của HLV Park Hang-seo được đánh giá cao hơn và có nhiều cơ hội vào tứ kết.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.