Showbiz

Ỡm ờ Hà Hồ ngồi ghế nóng Vietnam's Next Top Model

14/05/2017, 13:23

BTC vẫn ỡm ờ chuyện Hà Hồ ngồi ghế nóng Vietnam's Next Top Model mùa giải thứ 8 năm nay.

Poster made by Fan

BTC vẫn ẫm ờ chuyện Hà Hồ ngồi ghế nóng Vietnam"s Next Top Model mùa giải thứ 8 năm nay.

Trên các trang mạng đang xuất hiện tấm hình bộ tứ quyền lực của Vietnam"s Next Top Model 2017. Điều gây bất ngờ cho nhiều khán giả là hình ảnh Hồ Ngọc Hà đứng cạnh Thanh Hằng đầy ấn tượng, khiến cư dân mạng bàn tán đứng ngồi không yên.

Ngoài sự xuất hiện của Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà còn có hai giám khảo khác là nhà thiết kế Công Trí và giám đốc sáng tạo Dzũng Yoko. Cả 4 vị giám khảo trông đầy quyền uy và ấn tượng với trang phục ton sur ton.

Cho đến thời điểm hiện nay, câu hỏi về ai nắm giữ vị trí host chương trình Vietnam"s Next Top Model vẫn đang được quan tâm nhất.

Thông tin mới nhất, BTC chương trình Vietnam"s Next Top Model vẫn chưa chịu tiết lộ sự thật host năm nay. BTC cho biết, cả bốn nghệ sĩ xuất hiện trong poster đó, không ai phủ nhận về tên tuổi, chuyên môn và sự dày dặn kinh nghiệm trong công việc cả nhưng cho đến khi chương trình chính thức họp báo thì mọi đồn đoán mới thực sự được trả lời. Rằng ai sẽ là người ngồi chiếc ghế được trông đợi nhất một trong những cuộc thi tìm kiếm người mẫu uy tín và thành công nhất Việt Nam.

Việc tính toán để ai ngồi ghế BGK cũng là một bài toán khó với BTC chương trình khi phải cùng lúc "đong đếm" các yếu tố khác nhau nhưng cũng quan trọng không kém nhau. Từ chuyện hút truyền thông cho tới yếu tố chuyên môn và cả khả năng sự phạm. Nói là bài toán khó bởi trong một mùa giải quy tụ toàn những thí sinh đã khẳng định tên tuổi trong thị trường người mẫu (trừ hai thí sinh Top Model Online), đã am hiểu chương trình cũng như có trải nghiệm sống vừa đủ, thì việc "cầm trịch" là điều không đơn giản.

Những cái tên khác như Nam Trung, Samuel Hoàng, Lý Quý Khánh cũng bắt đầu trong tầm ngắm của những người hâm mộ để hình thành nên một bộ giám khảo "quyền lực" như họ mong ước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.