Showbiz

Ồn ào bị Linh Chi - Lan Ngọc "thái độ", Thủy Tiên quyết định nói cho hết

08/12/2020, 14:06
image

Thủy Tiên mong mọi người đừng "ném đá" và gây ảnh hưởng tới công việc của đồng nghiệp.

img

Khoảnh khắc Thủy Tiên bước ra khỏi khung hình khi Linh Chi - Ninh Dương Lan Ngọc và Ngọc Trinh chụp ảnh

Liên quan tới nghi vấn bị đàn em gồm Linh Chi, Ninh Dương Lan Ngọc và Ngọc Trinh tỏ thái độ và bị chen chỗ tới mức phải đứng dậy đi ra chỗ khác trong một sự kiện thời trang, Thủy Tiên vừa chính thức lên tiếng giải thích. Cô cho biết, khoảnh khắc mà mọi người đang bàn tán chỉ là hiểu lầm.

Nữ ca sĩ lý giải, do ghế đặt quá sát nhau. Trong khi đó, các nghệ sĩ khác đang chụp hình, nếu cô lọt vào khung hình của người khác khi không chuẩn bị gì là điều bất tiện cho cả họ và cô. Do đó, một người chụp ảnh đã nói nhỏ, mời Thủy Tiên đến chỗ đường sau sân khấu để chụp hình. Do đó, cô mới đứng dậy đi ra ngoài để chụp hình chứ không phải vì bực tức các nghệ sĩ mà bỏ đi như suy đoán của nhiều người.

Không chỉ vậy, lúc ra ngoài chụp hình, cũng có rất đông người. Trong khi buổi sáng hôm đó, cô đi quay hình, phải thực hiện vũ đạo nhiều lần nên khá mệt. Cảm thấy sức khoẻ không được đảm bảo, nữ ca sĩ đã về sớm hơn dự kiến.

img

Thủy Tiên ở buổi trình diễn thời trang

"Chuyện chỉ đơn giản như vậy nên mong mọi người nếu thương tôi thì đừng tấn công các bạn ấy và nhãn hàng các bạn ấy đang quảng cáo. Bản thân tôi từng bị tấn công vào các nhãn hàng mình đang hợp tác như thời gian qua, đã thật sự rất mệt mỏi nên tôi chia sẻ với các bạn ấy về vấn đề này", bà xã Công Vinh giải thích. Cô nhấn mạnh, mong không ai làm ảnh hưởng tới ba người đẹp trên.

Trước đó, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Thủy Tiên bị đàn em chen chỗ tới mức bỏ đi tại Vietnam International Fashion Week được chia sẻ trên MXH. Trong clip, Thuỷ Tiên và Ngọc Trinh đã ngồi ở vị trí của mình, sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Chi tới ngồi cạnh Ngọc Trinh để chụp ảnh ba. Sau đó, Thuỷ Tiên bước ra chỗ khác và cả Linh Chi - Lan Ngọc đều nhìn theo, sau đó tiếp tục chụp ảnh.

Đoạn clip đã nhanh chóng khiến Linh Chi và Lan Ngọc bị "ném đá" dữ dội. Nhiều người cho rằng, cả hai đang tỏ thái độ với đàn chị của mình. Việc Linh chi hất tóc che mất Thủy Tiên, và ánh nhìn của Lan Ngọc khi nhìn đàn chị bước đi bị cho là đang sân si, thiếu tôn trọng đàn chị. Không chỉ vậy, một số antifan còn bắt đầu "tấn công" các nhãn hàng mà hai người đẹp này đang quảng cáo, kêu gọi tẩy chay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.