Showbiz

Ông Cao Thắng hồi hộp khi Đông Nhi mang thai con đầu lòng

28/04/2020, 10:09

Đông Nhi chính thức công khai có con đầu lòng sau 4 tháng kết hôn.

img
Đông Nhi và Ông Cao Thắng hạnh phúc khi lên chức bố mẹ

Sau nhiều đồn đoán, cách đây ít phút, Đông Nhi chính thức công khai đã mang thai con đầu lòng với Ông Cao Thắng. Nữ ca sĩ chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng bên hình ảnh siêu âm thai nhi và tiết lộ: “Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cám ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của ba mẹ. Ba mẹ yêu con”.

Trong hình, có thể thấy niềm hạnh phúc ngập tràn trên nụ cười và gương mặt của đôi vợ chồng trẻ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không tiết lộ giới tính của con đầu lòng. Ngay sau thông báo, giọng ca của “Bối rối” nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ và các đồng nghiệp như ca sĩ Tóc Tiên, Lưu Hương Giang, …

img
Cách đây vài ngày, Đông Nhi bị soi vòng 2 lùm lùm

Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức về chung một nhà vào cuối năm 2019 sau 10 năm yêu nhau. Cặp đôi luôn khiến nhiều người ghen tỵ với những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào của một đôi vợ chồng son bên nhau.

Thông tin Đông Nhi mang bầu thực tế đã được đồn đoán từ tháng 3 và suốt những ngày qua. Hình ảnh Ông Cao Thắng đưa vợ đi khám thai tại một trung tâm thai sản cũng được dân mạng chụp lại và chia sẻ trên nhiều diễn đàn về showbiz. Vừa qua, khi Đông Nhi đăng tải đoạn clip tự làm bánh kem tặng cho fan trong ngày sinh nhật fanclub, cô bị soi vó vòng hai lùm lùm rõ rệt. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn giữ im lặng suốt thời gian qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.