Thị trường

Ông chủ RitaVõ: Tôi muốn RitaVõ Sport trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam

01/01/2022, 17:24

Đây là lời khẳng định của doanh nhân Võ Mậu Quốc Triển, Chủ tịch RitaVõ trong buổi khai trương cửa hàng flagship đầu tiên của công ty.

Ngày 31/12, tại khu vực trung tâm TP.HCM, RitaVõ chính thức khai trương cửa hàng Flagship đầu tiên thuộc RitaVõ Sport. Đây là showroom cao cấp chuyên trưng bày các dòng thiết bị thể dục thể thể thao với nhiều phân khúc giá cả khác nhau.

img

RitaVõ Sport hướng tơi là đơn vị kinh doanh các mặt hàng thiết bị và dụng cụ thể dục thể thao hàng đầu Việt Nam

Cụ thể, cửa hàng Flagship trưng bày ba dòng sản phẩm chính: Home Fitness cho việc tập luyện cơ bản tại nhà, LK Series đáp ứng nhu cầu tập luyện tại những nơi như khách sạn, chung cư cao cấp, và dòng sản phẩm Movemia chuyên biệt dành riêng cho các phòng tập thể hình 5 sao.

Bên cạnh phân khúc chính, RitaVõ Sport còn cung cấp các giải pháp phòng tập và thiết bị cho các dự án lớn trong nước. Với phương châm "Chính trực và chất lượng", RitaVõ tiếp tục khẳng định bản thân khi trở thành đối tác phân phối độc quyền của BH Fitness - thương hiệu kinh doanh thiết bị thể dục thể thao số 1 tại Châu Âu.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Mậu Quốc Triển, chủ tịch Tập đoàn RitaVõ chia sẻ: “Tôi tâm niệm, đã mơ thì mơ cho lớn, đã làm thì phải làm cho to, phải trở thành người làm lớn nhất ngành, phải phát triển RitaVõ Sport trở thành thương hiệu số một Việt Nam”

Khi được hỏi về vấn đề cạnh tranh trên thị trường khi là ngành hàng mới của công ty, “sinh sau đẻ muộn” so với các nhà phân phối hiện có, ông Võ Tiến Đạt, người trực tiếp phụ trách phát triển RitaVõ Sport khẳng định, với uy tín, chất lượng lâu năm của công ty cùng kinh nghiệm chuyên môn cá nhân, tôi tin RitaVõ có thể chinh phục được lĩnh vực mới này.

Cũng tại buổi lễ khai mạc, ông Võ Mậu Quốc Triển cho biết, trong thời gian tới, công ty sẽ mở rộng lĩnh vực vật liệt xây dựng. Đây vốn là mặt hàng mũi nhọn của công ty, việc mở rộng ngành hàng cũng chính là lời khẳng định cho danh hiệu nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam.

Với 23 năm thành lập và phát triển, đến nay RitaVõ đã mở rộng quy mô hoạt động và phát triển mạnh mẽ ở nhiều lĩnh vực kinh doanh như: Ô tô, café, thời trang... đến từ các thương hiệu lớn; hệ thống khách sạn, sân golf, khu nghỉ dưỡng sang trọng.

RitaVõ hiện cũng là nhà phân phối độc quyền hàng loạt thương hiệu cao cấp và sở hữu nhiều trung tâm nội thất lớn với cùng hệ thống showroom trên khắp toàn quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.