Showbiz

Ông Đoàn Ngọc Hải sẽ trả xe cứu thương gần 3 tỷ nếu Việt Hương làm điều này

22/01/2022, 21:02
image

"Nếu có chứng cứ gian lận từ thiện, tôi sẽ trả lại Việt Hương chiếc xe cứu thương vì cô ấy không xứng đáng làm từ thiện", ông Hải tuyên bố.

Những ngày qua, danh hài Việt Hương bất ngờ bị tố sử dụng xe cứu thương không có thiết bị y tế, chỉ dùng để "làm màu". Dư luận còn đồn thổi về chuyện Việt Hương lừa đảo từ thiện để lấy 3 tỷ đồng.

img

Việt Hương tặng xe cứu thương cho ông Đoàn Ngọc Hải

Đáp lại thông tin này, Việt hương cho biết với Thanh niên rằng, chiếc xe cứu thương được tặng cho ông Đoàn Ngọc Hải từ hồi tháng 8/2021 và hiện vẫn đang được sử dụng. Nữ danh hài bức xúc cho rằng bản thân sau khi tặng quà thì không có nghĩa vụ phải quản lý xem món quà được dùng như thế nào.

Ngoài ra, Việt Hương tiết lộ đã từng hỏi ông Đoàn Ngọc Hải chuyện có cần thêm y tá trên xe. Tuy nhiên xe này để chở người bệnh về nhà nên không cần đến dịch vụ đó mà chỉ cần bình oxy mà thôi.

Mặc dù đã lên tiếng, song dư luận vẫn chưa dừng lại bàn tán. Trong diễn biến mới nhất, cách đây ít giờ, ông Đoàn Ngọc Hải mới đây đã đăng một bài viết khá căng thẳng với nhan đề: "Nếu có chứng cứ gian lận từ thiện, tôi sẽ trả lại Việt Hương chiếc xe cứu thương ngay lập tức vì cô ấy không xứng đáng để làm từ thiện".

Ông Hải cũng thẳng thừng tuyên bố sẽ tặng 5 tỷ đồng cho ai có bằng chứng Việt Hương ăn chặn từ thiện và sẽ trả lại chiếc xe cấp cứu gần 3 tỷ cho nữ danh hài.

"Nếu bạn nào có bằng chứng xác thực việc nghệ sĩ Việt Hương ăn chặn từ thiện, dù chỉ là 1 đồng, hãy mang bằng chứng đó đến nhà tôi. Nếu bằng chứng đúng, tôi sẽ tặng người tố giác một chiếc ôtô hiệu AUDI mới tinh trị giá 3 tỷ đồng và 2 tỷ đồng tiền mặt cho vào túi mang về (tổng tiền thưởng cho người tố giác đúng là 5 tỷ đồng).

Nếu nghệ sĩ Việt Hương gian lận từ thiện thì việc lên án trước công luận là đúng, nếu đúng Việt Hương tốt thì chúng ta không nên vu khống, bôi nhọ và sỉ nhục Việt Hương.

Tôi luôn tin tưởng và yêu quý vợ chồng Việt Hương. Quân tử và tiểu nhân chỉ cách nhau một gang tấc. Tôi không bênh vực cái xấu, tôi thích sự công bằng", ông Đoàn Ngọc Hải dứt khoát.

img

Ông Đoàn Ngọc Hải gắn liền với hình ảnh xe cứu thương giúp những mảnh đời khó khăn

Đầu tháng 8/2021, hành động nghệ sĩ Việt Hương thông báo tặng xe cứu thương trị giá khoảng 2,5 tỷ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải để ông phục vụ thiện nguyện.

Nói về quyết định của mình, Việt Hương từng chia sẻ: “Mình không có điều kiện để chở bệnh nhân đi như anh Hải thì mình giúp anh Hải một tay có cái xe mới hơn. Mình cũng chỉ nghĩ là thay vì mình mua một chiếc xe thương hiệu xịn, nhiều tiền để đi thì mình mua chiếc xe bình thường hơn. Mình chia đôi tiền ra để anh Hải cũng có được một chiếc xe mới hơn, tốt hơn để chở được nhiều sữa hơn”.

Tuy nhiên vì muốn có một chiếc xe hiện đại, rộng rãi hơn nên vợ chồng cô đã đặt xe từ Mỹ về Việt Nam, chi phí đội lên gần 3 tỷ đồng. Cô và chồng cố gắng bù thêm và không vận động mạnh thường quân.

Với chiếc xe này, Việt Hương hy vọng hành trình làm thiện nguyện của ông Hải sẽ đỡ vất vả hơn. Ông Hải sẽ dùng chiếc xe này để chở hài cốt liệt sĩ, bệnh nhân nghèo về quê, sữa, thịt cho trẻ em nghèo...

Ngoài ra, Việt Hương cũng đã công khai đăng tải video và hình ảnh cô đích thân trao chiếc xe cứu thương mình mua tặng ông Đoàn Ngọc Hải sau thời gian chờ đợi xe được nhập về Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.