Trong nước

Ông Miura hào hứng trước trận đọ sức Hàn Quốc đêm 9/5

09/05/2015, 06:42

HLV Miura đã chia sẻ những vấn đề liên quan đến nhân sự của U23 Việt Nam.

HLV Miura
HLV Toshiya Miura

Hôm qua (8/5), trong buổi họp báo trước trận gặp U23 Hàn Quốc, HLV Miura đã chia sẻ những vấn đề liên quan đến nhân sự của U23 Việt Nam. Theo đó, khi được hỏi tại sao ông lại gọi luân phiên một số cầu thủ U23 gồm Công Phượng, Phi Sơn, Huy Toàn, Minh Tùng (7/5) và Tuấn Tài, Phúc Tịnh, Hoàng Lâm (8/5) lên tập cùng đội tuyển, nhà cầm quân người Nhật nói. “Ngày 7/5 tôi có mang một số cầu thủ U23 trên hàng công sang tập cùng ĐTVN vì đội không đủ người. Hôm nay chúng tôi tập một số tình huống cố định nên gọi 3 cầu thủ ở hàng phòng thủ”.

Bên cạnh đó, HLV Miura cũng khẳng định việc các cầu thủ U23 được lên tập cùng ĐTVN không có nghĩa là số này đã chắc suất cùng ĐTVN sang Thái Lan đọ sức với đội chủ nhà. “Đến thời điểm này, tôi xin khẳng định 7 cầu thủ U23 chưa chắc chắn sẽ sang Thái Lan cùng ĐTVN”.

Đánh giá về cuộc đọ sức với Hàn Quốc diễn ra vào tối nay, HLV Miura tỏ ra khá hào hứng. “Tôi rất vui vì chạm trán với U23 Hàn Quốc. Đây là trận quan trọng nhằm chuẩn bọi cho SEA Games tới. Hiện tại tôi chưa có nhiều thông tin về đối thủ này, chỉ biết rằng họ có thể hình rất tốt. Trong đợt tập trung này tôi có 30 cầu thủ nhưng SEA Games chỉ có 20 cầu thủ, nên trận đấu tới sẽ đặt mục đích chính là thử nghiệm”.

Về phần mình, lãnh đội U23 Hàn Quốc Moon Chaehyun (họp báo thay HLV) cũng rất tự tin. “Chúng tôi đến Việt Nam không phải để du lịch. Mục tiêu của U23 Hàn Quốc là đánh bại U23 Việt Nam. Tại khu vực Đông Á, không có nhiều giải đấu dành cho lứa tuổi U23 vì vậy đây là cơ hội tốt để HLV Shin Tae-yong kiểm tra chất lượng các học trò. Tôi biết cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam có khá nhiều cầu thủ tài năng và sẽ có 7 gương mặt được gọi lên ĐTVN. Tôi cũng biết Công Vinh từng sang Nhật Bản thi đấu. Rất may là cầu thủ này không còn đủ tuổi thi đấu ở đội tuyển U23 nữa”.

Theo lịch, trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 19h tối nay trên sân Mỹ Đình. Báo Giao thông sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này, kính mời độc giả quan tâm theo dõi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.