Trong nước

Ông Nguyễn Xuân Gụ có khả năng không “được” từ chức

29/05/2018, 20:47
image

Ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó Chủ tịch VFF phụ trách truyền thông đã đệ đơn từ chức lên VFF.

xuan-gu

Ông Nguyễn Xuân Gụ có khả năng không “được” từ chức

Sáng 29/5, ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó Chủ tịch VFF phụ trách truyền thông đã đệ đơn từ chức sau vụ lùm xùm “vào khách sạn”. Thông tin này cũng đã được Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận. Đồng thời, ông Hoài Anh cũng tiết lộ Ban Chấp hành VFF (BCH VFF) sẽ họp để ra quyết định về lá đơn của ông Gụ.

Điều này phù hợp với quy chế hoạt động của VFF bởi ông Gụ là Phó Chủ tịch VFF, Ủy viên BCH VFF và mọi quyết định liên quan đến vị Đại tá quân đội phải thông qua BCH. Như vậy, cũng có khả năng ông Gụ sẽ không... được từ chức.

Còn nhớ, ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) từng đệ đơn từ chức Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính nhưng không được các thành viên BCH VFF thông qua. Ông Nguyễn Văn Mùi, Trưởng Ban trọng tài VFF cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Khác ở chỗ, ông không tự xin rút mà bầu Đức yêu cầu ông phải nghỉ.

Tuy nhiên, khả năng trên là khó xảy ra bởi sự việc của ông Gụ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh bóng đá Việt Nam. Một số vị Ủy viên BCH cũng đã lên tiếng cho rằng ông Gụ nên rút lui.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.