Thế giới

Ông Putin nói gì về bức hình cởi trần cưỡi gấu?

05/06/2018, 14:54

Tổng thống Nga cảm thấy không có vấn đề gì với những bức hình ngực trần khi tham gia hoạt động ngoài trời.

5b15d385dda4c84d0c8b462f

Ông Putin tham gia một chuyến câu và đi săn ở vùng Siberia (Nguồn Reuters)

Cộng đồng mạng đã có một phen xôn xao khi những bức ảnh về Tổng thống Putin để mình trần câu cá tại hồ ở Siberia hay cưỡi ngựa được công bố.

Thậm chí, truyền thông phương Tây còn đi tìm ẩn ý phía sau loạt ảnh này của ông. Các chuyên gia còn phân tích tác động của nó đối với việc nâng cao hình ảnh cũng như triển vọng tranh cử của Tổng thống Putin.

Khi được hỏi về bức hình “bán khoả thân” và “câu chuyện thực sự” phía sau nó, nhà lãnh đạo Nga đã hóm hỉnh chia sẻ: “Ơn Chúa, bạn đã nói “bán khỏa thân” chứ không phải “khỏa thân”. Khi tôi đi nghỉ ngơi, tôi thấy không cần phải trốn sau những bụi cây làm gì, điều đó không có gì là sai”.

5b15e849dda4c80c0c8b463d

Tổng thống Putin cưỡi ngựa ở vùng Tuva phía nam Siberia hồi tháng 8/2009 (Nguồn Reuters)

Trước đó, ông Putin cũng đã từng bị đặt câu hỏi tương tự về bức ảnh ghép ông ngồi trên lưng một con gấu.

“Có nhiều bức ảnh chụp tôi đang làm việc, nhưng không ai quan tâm đến chúng. Tôi còn nhìn thấy những bức ảnh chụp tôi đang cưỡi một con gấu. Nhưng tôi chưa bao giờ làm chuyện đó. Vậy mà những bức ảnh đó vẫn tồn tại được”, ông nói.

Tổng thống Nga là một người rất thích tham gia các hoạt động ngoài trời. Các hình ảnh về những chuyến đi săn, câu cá hay lái thuyền, trượt tuyết của ông luôn thu hút được sự quan tâm và ngưỡng mộ của dư luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.