Hồ sơ tài liệu

Paris Hilton Nga thách thức ông Putin trong cuộc bầu cử tổng thống

19/10/2017, 06:58

"Paris Hilton Nga thách thức Vladimir Putin trong cuộc bầu cử tổng thống" - một tờ báo Anh bình luận.

Ksenia Sobchak 2

Bà Ksenia Sobchak 

Theo báo chí Nga, tuyên bố của phát thanh viên Nga Ksenia Sobchak - người được mệnh danh là "Paris Hilton Nga" về việc để cử cho cuộc bầu cử tổng thống Nga vào năm 2018 đã thu hút sự chú ý của các nhà báo phương Tây, họ đã cố gắng để đánh giá vai trò của ứng cử viên của bà Sobchak trên chính trường Nga.

Báo Independent bình luận rằng "Paris Hilton Nga thách thức Vladimir Putin trong cuộc bầu cử tổng thống".

Ksenia Sobchak 0

Ksenia Sobchak 

Theo phóng viên của Independent, ứng cử của bà Sobchak sẽ gây lợi ích đối với Kremlin vì bà có nhiều cơ hội để phân chia phe đối lập và rút phiếu bầu từ các đối thủ khác của ông Vladimir Putin.

The Guardian dẫn nhận định của các nhà phân tích cho rằng việc ứng cử của bà Sobchak sẽ tăng thêm sự hợp pháp cho cuộc bầu cử và sẽ làm cuộc đua tổng thống sôi động lên vì "những đối thủ già của đương kim Tổng thống nga Vladimir Putin" từ lâu đã từ bỏ cuộc cạnh tranh thực sự với nhà lãnh đạo.

Ksenia Sobchak được gọi là ngôi sao truyền hình Nga, người không hài lòng với "luật chơi" của Tổng thống Vladimir Putin.

3427A40B-5D39-4A06-B266-BC4CCA9FF38E_cx0_cy17_cw0_

 

Tuy nhiên, bà Ksenia Sobchak được cho là sẽ có ít cơ hội chiến thắng.

Thư ký báo chí tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố rằng ứng cử của Kseniya Sobchak đáp ứng các yêu cầu của Hiến pháp đối với những người có ý định tham gia vào cuộc bầu cử tổng thống, nhưng nhấn mạnh rằng nền tảng chính trị là khác nền tảng báo chí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.