Thế giới giao thông

Phá nát ô tô khi bị cảnh sát tạm giữ xe

14/03/2018, 11:34

Một người nhiều lần tái phạm luật giao thông tại Dazhi, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc quyết tâm không để cảnh sát tạm giữ...

31

Hình ảnh người đàn ông cầm búa đập ô tô khi bị cảnh sát kéo đi

Tờ Chutian Metropolis Daily đưa tin, người tài xế đã được người thân cảnh báo rằng, cảnh sát đang vô hiệu hóa phương tiện và chuẩn bị kéo xe đi. Khi không thể thuyết phục sĩ quan cảnh sát, người đàn ông này bắt đầu lục đồ, tìm một chiếc búa và tức giận giáng búa xuống chiếc xe.

Phá nát cửa sổ xe xong, người đàn ông rời khỏi hiện trường nhưng lại tới đồn cảnh sát đầu thú ngày hôm sau. Chủ phương tiện bị bắt giữ và phạt 200 nhân dân tệ. Bất ngờ hơn, khi cảnh sát kiểm tra dữ liệu, họ phát hiện chủ phương tiện này đã bị phạt hơn 240 lần, bao gồm đỗ xe trái phép, vượt đèn đỏ trong suốt 6 năm. Tổng điểm phạt trên bằng lái lên tới 766 điểm và nợ 36.000 nhân dân tệ (tương đương 5.700 USD) tiền phạt.

Theo tờ Chutian Metropolis Daily, người này khai báo với cảnh sát với giọng điệu rất ngông cuồng: Mục đích phá xe là vì ông đã sở hữu xe 8 năm nay và không ai được phép sở hữu khi xe bị kéo đi.

Hiện, chưa rõ người này có bị tước bằng lái xe hay không vì theo quy định của Trung Quốc, người điều khiển phương tiện có 12 điểm trên bằng lái và bị trừ điểm nếu vi phạm giao thông. Chẳng hạn, vượt đèn đỏ sẽ bị phạt 6 điểm. Nếu số điểm về 0, bằng lái xe sẽ bị đình chỉ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.