Showbiz

Phạm Băng Băng bị công an bắt vì gian lận tài chính?

28/07/2018, 14:03

Nhiều tin đồn cho biết nữ minh tinh điện ảnh Phạm Băng Băng bị công an bắt vì gian lận tài chính.

384f5d65f7fe77f4240d5adc142efd62_w

Nhiều tin đồn cho biết nữ minh tinh điện ảnh Trung Quốc - Phạm Băng Băng bị công an bắt vì gian lận tài chính.

Theo báo Vietnamnet, nhiều ngày nay, các trang tin và MXH của Trung Quốc đồng loạt đăng tải nhiều thông tin liên quan đến nghi án nữ diễn viên Phạm Băng Băng bị cơ quan cảnh sát bắt giữ để phối hợp điều tra vụ án báo cáo tài chính giả. Chuyện này liên quan tới việc nữ diễn viên bị MC Thôi Vĩnh Nguyên tố cáo làm hợp đồng giả vào cuối tháng 5 vừa qua. 

Theo đó, Thôi Vĩnh Nguyên tung ra bằng chứng cho thấy Phạm Băng Băng nhận cát-xê 60 triệu NDT (hơn 213 tỷ đồng) cho 4 ngày quay phim "Điện thoại di động 2" của đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Tuy nhiên, cô ký với phía đoàn phim hai bản hợp đồng: một bản trị giá 10 triệu NDT và một bản trị giá 50 triệu NDT. 

Trước tố cáo của Thôi Vĩnh Nguyên, đại diện của Phạm Băng Băng đã lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra ngay sau đó. 

Cũng theo Zing News, Phó chủ biên tạp chí Tài chính và kinh tế Trung Quốc, ông La Xương Bình, cho rằng đây có thể là thông tin chưa chính xác. “Theo thông tin tôi nắm được, Phạm Băng Băng trước mắt chưa gặp chuyện gì. Người bị bắt là nhân viên công ty của cô ấy”, La Xương Bình cho hay.

Theo Sina, tin đồn hiện nay khó xác minh do các kênh truyền thông không thể liên lạc với đại diện của Phạm Băng Băng hay chính cô. Quản lý Mục Hiểu Quang hiện để điện thoại ở chế độ “chuyển hướng cuộc gọi”. 

Đến 9h sáng 28/7, Sina vẫn đang cố gắng liên lạc với Phạm Băng Băng. Trước tin đồn này, hôm 26/7, Phạm Băng Băng vẫn cập nhật trạng thái trên Weibo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.