Showbiz

Phạm Băng Băng diện váy cưới hở bạo, lộ tín hiệu vui sau khi bị cấm sóng

31/08/2022, 08:10

Phạm Băng Băng gây bất ngờ khi diện váy cưới, hiếm hoi xuất hiện trên tạp chí sau nhiều năm bị "phong sát" vì bê bối trốn thuế.

img

Theo Sina, Phạm Băng Băng gây bất ngờ khi trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Cosmo Bride, phụ bản của tạp chí danh giá Cosmopolitan. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên xuất hiện trên tạp chí sau nhiều năm bị "phong sát" vì bê bối trốn thuế.

img

Nữ diễn viên mặc những thiết kế váy cưới được thực hiện từ công nghệ 3D. Bộ ảnh thể hiện sự mới lạ, hiện đại và Phạm Băng Băng nhận được lời khen ngợi với thần thái sang trọng, vóc dáng quyến rũ.

img

Tờ tạp chí đánh giá về nữ diễn viên: "Cô ấy vừa mạnh mẽ vừa mềm mại, quyến rũ và gợi cảm. Băng Băng toát lên sự sang trọng khó trộn lẫn".

img

Trên Weibo, nhiều khán giả bình luận khó tìm thấy một minh tinh nào có vẻ đẹp sắc sảo, ấn tượng như Phạm Băng Băng, cũng chỉ có ngôi sao "Võ Mị Nương" mới có thể dễ dàng "cân" những thiết kế độc lạ này.

img

Sự trở lại của Băng Băng trên ấn bản phụ của Cosmo Bride khiến nhiều khán giả bất ngờ và mừng thay cho cô. Đa phần cho rằng diễn viên sẽ sớm tái xuất giới giải trí, sau thời gian bị cấm sóng.

img

Theo Sina, vẫn được quan tâm, nhưng Phạm Băng Băng không còn cơ hội trở lại sự nghiệp đỉnh cao. Nguồn tin phân tích thống kê của trang Baidu, cô lọt top ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất năm 2022, dù cô không có phim được phát sóng ở quê nhà, chỉ có một vai diễn khách mời trong phim truyền hình "Insider" tại Hàn Quốc.

img

Từ năm 2018, ảnh hưởng của bê bối trốn thuế khiến Phạm Băng Băng bị phạt 130 triệu USD và bị cấm sóng tại Trung Quốc. Nữ diễn viên ít xuất hiện trên các tạp chí thời trang, sự kiện của showbiz Hoa ngữ.

img

Dù chịu ảnh hưởng của lệnh cấm sóng, Phạm Băng Băng không từ bỏ ý định quay lại showbiz. Cô tranh thủ mọi cơ hội, lời mời cộng tác để hâm nóng hình ảnh và duy trì độ ảnh hưởng với fan.

img

Trong những lần xuất hiện, Phạm Băng Băng đều tạo được ấn tượng tốt. Các bộ ảnh của cô đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và nhan sắc của mỹ nhân họ Phạm ngày một thăng hạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.