Showbiz

Phạm Băng Băng khoe nhan sắc "hack tuổi", chiếc mũi lạ lẫm thành tâm điểm

27/06/2021, 11:31

Phạm Băng Băng khiến nhiều người nghi ngờ cô đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ vì chiếc mũi khác lạ.

img

Nhan sắc xinh đẹp của Phạm Băng Băng ở tuổi 39

Truyền thông xứ Trung mới đây đăng tải những hình ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng khi cô chụp ảnh selfie. Nữ diễn viên chú thích những bức ảnh mới của mình: "Tóc ngày càng dài, sắp chạm đến eo rồi".

Trong các bức ảnh, Phạm Băng Băng để tóc xõa đơn giản khoe mái tóc dài, đen nhánh mượt mà. Cô cũng không ngần ngại chụp ảnh cận mặt, khoe làn da trắng mịn màng với những đường nét sắc sảo trên gương mặt.

Dù không trang điểm cầu kỳ nhưng nàng "Kim Tỏa" vẫn cho thấy sự hút mắt với nhan sắc xinh đẹp của mình. Ở tuổi 39, cô sở hữu nhan sắc "hack tuổi", trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật.

img

img

Nữ diễn viên sở hữu mái tóc đen dài óng ả

Tuy nhiên, nữ diễn viên lại bị "soi" chiếc mũi khác lạ so với bình thường. Có thể thấy, sống mũi của cô cao hơn bình thường và hình dạng cũng có chút kỳ lạ. Điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn mỹ nhân họ Phạm đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

img

img

So sánh với những ảnh selfie khác, chiếc mũi của nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" có chút kỳ lạ

Trong showbiz Hoa Ngữ, Phạm Băng Băng vốn là một trong những "đệ nhất mỹ nhân", sở hữu nhan sắc và khí chất hơn người. Gương mặt cô hay được khen ngợi "đẹp không góc chết", có sống mũi cao và thẳng.

Tuy nhiên, bản thân cô vẫn luôn dính tin đồn đụng chạm "dao kéo" để có được nhan sắc hơn người. Tuy nhiên, Phạm Băng Băng hiếm khi lên tiếng về những tin đồn này, và cũng tỏ ra không mấy quan tâm. Dù vậy, cô từng khẳng định mình đẹp tự nhiên.

img

Phạm Băng Băng vẫn luôn dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

img

img

Dù vậy, nữ diễn viên vẫn là một "tượng đài nhan sắc" làng giải trí xứ Trung

Thời gian qua, Phạm Băng Băng đang dần có những bước để trở lại làng giải trí sau scandal trốn thuế. Dù không rầm rộ nhưng tên tuổi cô vẫn luôn thu hút sự quan tâm. Rất nhiều tin đồn xung quanh cuộc sống của nữ diễn viên, từ tin đồn quay trở lại với Lý Thần, tin đồn có bầu với đại gia lớn tuổi...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.