Showbiz

Phạm Băng Băng tiết lộ kế hoạch có con với Lý Thần

23/03/2017, 17:05

Phạm Băng Băng bất ngờ khi tiết lộ về kế hoạch có con với bạn trai với Lý Thần.

17267482-398015017249390-8485973843448430592-n-149

Phạm Băng Băng bất ngờ khi tiết lộ về kế hoạch có con với bạn trai với Lý Thần

Trong Lễ trao giải thưởng Điện ảnh Châu Á lần thứ 11 tại Hongkong tối 21/3, Phạm Băng Băng đã khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ về kế hoạch có con với bạn trai với Lý Thần.

Theo đó, liên quan đến lời hứa của Lý Thần với bạn bè, cố gắng kết hôn và sinh "3 năm 3 đứa" con, Phạm Băng Băng chia sẻ: "Đó chỉ là cách trả lời tăng thêm hiệu ứng chương trình của anh ấy thôi. Chúng tôi quan niệm con cái là lộc trời cho, là duyên phận!".

Đối diện với câu hỏi sinh con lúc bao nhiêu tuổi, Phạm Băng Băng tiếp lời: "Tôi chưa từng nghĩ đến chuyện này, chỉ muốn thuận theo tự nhiên, vẫn là con cái do ông trời ban tặng cho chúng ta".

2-1716

Người hâm mộ hi vọng cặp đôi Phạm Băng Băng và Lý Thần sớm kết hôn và sinh con

Phạm Băng Băng và Lý Thần chính thức hẹn hò từ năm 2014. Kể từ sau khi công khai tình cảm, nhiều lần tin đồn đám cưới, có thai của cặp đôi xuất hiện trên mặt báo nhưng người trong cuộc không thừa nhận và cũng chẳng phủ nhận.

Mới đây nhất, nguồn tin của báo chí Đài Loan cho hay, Phạm Băng Băng vừa sắm một du thuyền hạng sang trị giá hơn 700 vạn NDT (hơn 23 tỷ VNĐ).

Mục đích sắm du thuyền của người đẹp là tổ chức một buổi lễ đính hôn bí mật với sự tham gia của một vài bạn bè thân thiết nhân dịp kỉ niệm 2 năm yêu nhau.

Lễ đính hôn trên du thuyền dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 5 tới, đúng ngày kỉ niệm 2 năm công khai tình cảm của hai người, trên chiếc du thuyền và cảnh vật sông nước xung quanh lãng mạn.

Trước thông tin đang lan truyền chóng mặt này, công ty quản lý của Phạm Băng Băng cho biết không hề thay mặt cô mua bất cứ một du thuyền nào cả, cũng không hề trả lời về tin đồn đính hôn. "Đây là việc riêng của cá nhân không thể tiết lộ" - đại diện công ty cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.