Showbiz

Phạm Băng Băng vẫn sang chảnh trước nỗi lo phim Hollywood bị "tuýt còi"

10/10/2020, 08:35

Phạm Băng Băng vẫn toát lên khí chất sang chảnh, thần thái sau một thời gian dài ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

img
Phạm Băng Băng với ngoại hình nổi bật

Theo Sohu, Phạm Băng Băng mới đây đã tham dự một Tuần lễ thời trang tại Thượng Hải. Xuất hiện ở sự kiện, nữ diễn viên thu hút sự chú ý với ngoại hình ấn tượng của mình. Cô diện một bộ vest màu jean sang trọng nhưng cũng thoải mái, năng động, đội một chiếc mũ nồi, mái tóc đen buông xõa mang phong cách hoài cổ.

Nàng “Kim Tỏa” nổi bật với làn da trắng mịn cùng vẻ xinh đẹp, rạng rỡ. Thần thái và khí chất của cô vẫn toát lên mạnh mẽ như thời còn là ngôi sao hạng A trong làng giải trí. Trên hàng ghế, cô thoải mái trò chuyện, bàn luận với những người xung quanh. Có thể thấy, dường như Phạm Băng Băng đang ngày càng toát lên sức sống và sự vui mừng sau khi chính thức xuất hiện trên poster của bộ phim Hollywood “355”.

img
img
img

Trước đó, đoàn phim 355 đã chính thức công bố loạt poster của phim. Trong poster, Phạm Băng Băng xuất hiện cùng dàn sao đình đám quốc tế như Jessica Chastain, Penelope Cruz, Lupita Nyong’o và Diane Kruger.

Phạm Băng Băng đã hào hứng chia sẻ thông tin poster trên tất cả tài khoản xã hội của mình. Cô còn thay đổi ảnh đại diện của mình trên Weibo và Instagram. Có thể nói, đây là bước đệm cho Phạm Băng Băng trở lại cho một thời gian dài bị đóng băng vì scandal trốn thuế vào năm 2018.

Thực tế năm 2019, có tin đồn cho rằng Phạm Băng Băng bị đá khỏi dự án phim điện ảnh 355 vì scandal. Tuy nhiên, tấm poster cho thấy tin đồn trên chỉ là bịa đặt.

img
Poster phim "355" có sự xuất hiện của Phạm Băng Băng

Thế nhưng, sự trở lại của nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” đang đứng trước nguy cơ sẽ gặp khó khăn. Cụ thể, theo HK01, hình ảnh Phạm Băng Băng đứng trước phông nền của quốc kỳ trên tấm poster gây xôn xao vì hành động này đã vi phạm Luật Quốc kỳ của Trung Quốc.

img
Hình ảnh Poster của nữ diễn viên bị cho là vi phạm Luật Quốc kỳ của Trung Quốc.

Cụ thể, luật này có điều khoản quy định rằng lá cờ đỏ 5 sao và các hình ảnh tương tự không được sử dụng trong hoạt động quảng cáo, thương mại. Poster của phim được coi là một hoạt động quảng cáo và có thể đã vi phạm luật hiện hành.

Hiện tại, Trung Quốc đang trong quá trình kiểm duyệt khắt khe các tác phẩm điện ảnh nên nhiều người cho rằng việc này có thể gây bất lợi cho sự trở lại của Phạm Băng Băng, rằng bộ phim có khả năng bị cấm chiếu tại đất nước tỷ dân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.