Showbiz

Phạm Hương đáp trả sâu cay trước thông tin bị "ghẻ lạnh" ở Việt Nam

24/09/2019, 06:03

Hoa hậu Phạm Hương thẳng thắn trả lời trước câu hỏi về chuyện bị khán giả Việt Nam quay lưng.

img
Hoa hậu Phạm Hương

Trên Instagram cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương thường xuyên giao lưu và chia sẻ về cuộc sống bên Mỹ với người hâm mộ. Mới đây nhất khi nhận được thắc mắc: “Ở Việt Nam, hầu như mọi người đều quay lưng với chị. Vậy chị có để tâm không ạ, bởi bây giờ chị thở thôi cũng bị sân si”.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thẳng thắn đáp trả, cô viết: "Giá trị thực sự của cuộc đời chính là sự bình yên trong tâm hồn em à. Những người như vậy thì chị thấy đáng thương hơn là buồn. Thay vì suy nghĩ cho cuộc sống người khác đang ăn gì, mặc gì, thở ra sao, thì họ quên mất rằng nên nghĩ cho cuộc đời của họ. Vậy nên đừng sống vì miệng của người khác em ạ".

img
Dòng chia sẻ của Phạm Hương

Phạm Hương tuyên bố rời showbiz Việt, sang Mỹ để điều trị bệnh kết hợp nghỉ ngơi từ đầu tháng 9/2018. Việc rút khỏi showbiz Việt khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp khiến nhiều người hoài nghi chân dài gốc Hải Phòng xuất ngoại để sinh con. Tuy nhiên, người đẹp xứ cảng vẫn giữ im lặng trước mọi tin đồn.

Tuy kín tiếng chuyện đời tư, trên trang cá nhân, cô đăng tải nhiều hình ảnh đồ hiệu, xe sang, cho thấy cuộc sống sang chảnh tại nước ngoài. Được biết, Phạm Hương hiện đang là người mẫu thuộc một công ty quản lý và cũng có công việc kinh doanh riêng tại xứ cờ hoa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.