Showbiz

Phạm Hương khóa instagram: Chuẩn bị sinh con thứ hai?

14/04/2020, 11:09

Tài khoản instagram của Phạm Hương "bay hơi" khiến nhiều người nghi ngờ cô đang "ở ẩn" để sinh con thứ hai.

img
Hoa hậu Phạm Hương

Vài ngày trước, người hâm mộ bất ngờ phát hiện trang Instagram có hàng triệu lượt theo dõi của Phạm Hương có nhiều thay đổi khi cô xóa toàn bộ những bức ảnh từ trước tới nay và chỉ để lại một bức ảnh duy nhất vào năm 2018 kèm theo bình luận: "Bình an".

Đồng thời, cô cũng thay ảnh đại diện, chuyển sang hình ảnh thời nhỏ của mình. Sự việc này diễn ra khi Phạm Hương đang đối mặt với nhiều ồn ào đời tư. Cô bị nghi mang thai con thứ 2, bị "bóc mẽ" sống ảo và phải nhận nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng.

img
Hàng trăm bức ảnh trên trang cá nhân của Phạm Hương "biến mất", chỉ còn một tấm hình duy nhất

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 một lần nữa lại gây bất ngờ khi khóa luôn tài khoản. Gõ từ khóa tìm kiếm "phamhuongbee" trên thanh tìm kiếm, chỉ cho ra kết quả là những tài khoản không chính chủ.

Động thái này khiến nhiều người khó hiểu. Nhiều nghi vấn được đặt ra khi có thể, cô đang gặp phải vấn đề nào đó cần yên tĩnh, cũng có thể người đẹp "ở ẩn" để chuẩn bị sinh con thứ hai. Bới trước đây khi quyết định sang Mỹ, nàng hậu sinh năm 1991 cũng khóa facebook vĩnh viễn. Sau đó khoảng hơn 1 năm, cô công khai đã có con trai 1 tuổi.

img
Tài khoản instagram chính chủ của Phạm Hương lặng lẽ "bốc hơi"
img
Người đẹp dính nghi vẫn mang bầu lần 2

Thời gian qua, Phạm Hương dính nghi vấn mang bầu lần 2 khi trong những bức ảnh được cô đăng tải, dân mạng phát hiện vòng 2 của người đẹp lớn bất thường. Tuy nhiên, hoa hậu gốc Hải Phòng không lên tiếng về việc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.