Đẹp

Phạm Hương là mỹ nhân mặc bikini đẹp nhất Miss Universe 2015

13/12/2015, 10:37

Phạm Hương đã chọn cách tạo dáng rất phù hợp để khoe được cấu trúc xương hoàn hảo và quyến rũ của mình.

1449892028-5
Phạm Hương được bầu chọn đứng đầu top 12 người đẹp mặc bikini đẹp nhất tại Miss Universe 2015

Mới đây chuyên trang Missosology đã đưa ra kết quả bầu chọn top 12 người đẹp mặc bikini đẹp nhất. Theo đó, vị trí số 1 đã được giành cho đại diện của Việt Nam - Phạm Hương. Cô được cho là đã chọn được cách tạo dáng rất phù hợp để khoe được cấu trúc xương hoàn hảo và quyến rũ của mình.

Vị trí thứ 2 thuộc về Miss Dominican Republic Clarissa Molina. Người đẹp được cho là sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên nhưng luôn tạo dáng rất chuyên nghiệp trước ống kính. Cô là một người bạn rất thân thiết của Phạm Hương tại cuộc thi năm nay. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về người đẹp đến từ Angola, Curakao và Mexico.

Mặc dù đây chỉ là một cuộc bầu chọn của chuyên trang sắc đẹp Missosology nhưng cũng đã tiếp thêm rất nhiều động lực cho đại diện của Việt Nam.

Trong một diễn biến khác có liên quan, mặc dù bận rộn và hoạt động vô cùng sôi nổi tại HHHV, nhưng người đẹp vẫn không quên kêu gọi bình chọn cho Hà Thu người đẹp đại diện cho Việt Nam thi đấu tại Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental 2015) được diễn ra tại Đức.

Hành động đẹp này của Phạm Hương đã nhận được rất nhiều sự yêu mến và khen ngời từ người hâm mộ quê nhà. Cả hai người đẹp đều nhận được những lời chúc may mắn từ mọi người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.