Showbiz

Phạm Hương, Lan Khuê hiềm khích ngay trên sân khấu?

04/01/2016, 20:46

Phạm Hương vui vẻ nắm tay Thúy Vân trong khi đó có một khoảng trống giữa cô và Lan Khuê.

pham-huong-lan-khue-doi-thu-165707278
 Lan Khuê bỏ ngơ Phạm Hương khi diễn cùng nhau trên sân khấu. (Nguồn ảnh: Công Luận)

Trong chương trình nghệ thuật “Chào tuổi 30: Từ Duyên dáng Việt Nam đến Khát vọng trẻ” diễn ra vào tối 3/1, người đẹp Lan Khuê bỏ ngơ Phạm Hương khi cùng nhau xuất hiện trên sân khấu.

Góp mặt trong chương trình là những cái tên đình đám như người đẹp Thúy Vân, Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Lan Khuê… Trong chương trình, cả 3 người đẹp được xếp diễn cùng nhau trong tà áo dài thướt tha, tuy nhiên Lan Khuê và Phạm Hương "bơ" nhau ngay trên sóng truyền hình. Phạm Hương vui vẻ nắm tay Thúy Vân trong khi đó Lan Khuê không hề nắm tay Phạm Hương dù cô đứng ở giữa.

Trước đó, thông tin về hai người đẹp Phạm Hương và Lan Khuê từng gây xôn xao trong dư luận. Được biết, chuyên gia trang điểm của Lan Khuê đã có bức tâm thư dài gửi Phạm Hương cho biết, tường fanclub của Phạm Hương đã viết rất nhiều status dựng chuyện nhằm "hạ bệ" Lan Khuê.

Trong khi đó, những người hâm mộ Phạm Hương thì tố ekip Lan Khuê tung tin đồn Phạm Hương bỏ tiền tỷ để PR truyền thông, rồi câu chuyện ekip Lan Khuê phải thuê 30 cổ động viên ra đón Lan Khuê khi về nước cũng gây nhiều lời ra tán vào trên mạng xã hội.

Hiện tại, hai người đẹp vẫn chưa có phát ngôn nào trước truyền thông về sự việc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.