Showbiz

Phạm Lịch bật khóc tiết lộ em trai 21 tuổi qua đời vì đột quỵ

19/04/2021, 06:55
image

Phạm Lịch không kìm được nước mắt khi nhắc tới người em trai đã qua đời vì đột quỵ.

img

Phạm Lịch rơi nước mắt khi nhớ tới người em trai quá cố

Trong chương trình “Phụ nữ ngày nay” mới đây, khi trò chuyện về chủ đề “Cân bằng giữa công việc và sức khoẻ”, biên đạo Phạm Lịch đã không kìm được nước mắt khi nhớ về người em của mình.

Cụ thể, MC Liêu Hà Trinh lại thừa nhận, bản thân đang dần hủy hoại sức khoẻ của mình bằng việc tắm khuya. “Nghệ sĩ ban ngày đi quay quần quật với công việc, mặt bao nhiêu là son phấn. Tóc dính đầy keo, người rít rát. Nếu không đi tắm, khó lòng có giấc ngủ ngon”, nữ MC chia sẻ.

Đồng ý với điều này, Thiên Vương ngậm ngùi cho rằng, nhiều đồng nghiệp trong nghề cũng vì thói quen tắm khuya mà đột ngột qua đời.

Nghe chia sẻ của các nghệ sĩ, Phạm Lịch sau nhiều lần đắn đo đã tiết lộ câu chuyện buồn của gia đình. Em trai cô sinh năm 1999 vừa mất cách đây không lâu cũng vì có thói quen thức khuya, dẫn đến kiệt sức mà đột quỵ.

Xúc động vì nhớ người em trai quá cố, Phạm Lịch cố giữ bình tĩnh kể lại, em trai cô rất mê game vì có ước mơ trở thành game thủ. Cậu chơi game rất giỏi, thậm chí nhắc đến điều này, Phạm Lịch cũng từng tự hào. Tuy nhiên, cậu đã giam mình trong phòng suốt nhiều ngày, bỏ quên hết mọi thứ xung quanh để xây dựng một thế giới riêng của mình.

img

"Em ấy chơi game sáng hôm trước đến tận 7 – 8 sáng hôm sau. Ăn một chút xíu rồi đi ngủ đến 2 giờ chiều lại chơi game tiếp. Tôi biết có nhiều nguời hưởng thụ cuộc sống theo cách khác nhau, nhưng không phải ai cũng may mắn. Ngày hôm đó, em trai của tôi bị đột quỵ và mất luôn tại chỗ", Phạm Lịch bật khóc.

Sau một lúc trấn tĩnh, cô nói tiếp: “Tôi biết khi chia sẻ câu chuyện này sẽ không tốt. Nhưng thực sự, tôi mong mọi người hãy quý trọng bản thân mình nhiều hơn”.

Bản thân Phạm Lịch cũng tâm sự, cô từng trải qua giai đoạn khó khăn khi phải miệt mài với công việc, dẫn đến quên ăn, quên ngủ. Thậm chí có lần đi quay về đến sân bay, cô đã bị ói ra máu. Thay vì về thẳng nhà như dự định, cô buộc phải di chuyển đến bệnh viện. Từ đó, cô học cách cân bằng lại công việc để được nghỉ ngơi nhiều hơn., giữ sức khỏe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.