Showbiz

Phần bình luận của dàn hot girl World Cup "bay màu" trên sóng VTV

25/11/2022, 15:57

Trong chương trình "Nóng cùng FIFA World Cup 2022" tối 24/11, VTV đã cắt bỏ hoàn toàn sự xuất hiện của 32 cô gái đang gây tranh cãi.

Những ngày qua, sự góp mặt và những bình luận của 32 cô gái đại diện cho 32 đội tuyển trong chương trình "Nóng cùng FIFA World Cup 2022" của VTV vấp phải nhiều tranh cãi của dư luận.

Cụ thể, trong các chương trình bình luận, những cô gái này thường mặc áo đấu theo phong cách gợi cảm. Không những vậy, có cô gái còn có phát ngôn sai kiến thức bóng đá, thậm chí bị cho rằng vô duyên, không liên quan đến trận đấu.

img

32 cô gái không còn xuất hiện trong chương trình "Nóng cùng FIFA World Cup 2022"

Theo ghi nhận, trong chương trình "Nóng cùng FIFA World Cup 2022" diễn ra vào tối 24/11, VTV đã cắt bỏ phần bình luận và sự có mặt của các hot girl này.

Cụ thể, ở 2 trận đấu diễn ra trong ngày 24/11 giữa tuyển Thụy Sĩ và Cameroon, Hàn Quốc và Uruguay đã không xuất hiện các hot girl như trước đó.

Thay vào đó, chương trình mời nghệ sĩ Tự Long và hoa hậu Lương Thùy Linh. Trước đó, trong chương trình nêu trên luôn có sự xuất hiện của 2 hot girl bình luận.

PGS.TS Nguyễn Phương Mai của trường Đại học Kinh doanh quốc tế Amsterdam (AMSIB) thuộc Đại học Khoa học ứng dụng Amsterdam bày tỏ: "Cảm ơn VTV đã có tinh thần cầu thị, lắng nghe và tôn trọng khán giả.

Ít nhất thì tối 24/11, chương trình bình luận đã không còn các cô gái ngồi trên ghế bar cho đẹp như lần trước. Mong rằng chương trình "Nóng cùng World Cup" cũng sẽ thay đổi. Chúc các bạn một mùa bóng thành công".

img

Trước đó, phần bình luận của các cô gái trong "Nóng cùng FIFA World Cup" không được khán giả truyền hình ủng hộ.

Trên trang cá nhân, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam bày tỏ rằng, World Cup chỉ nên là nơi mà các chuyên gia xuất hiện.

Còn TS Trần Thành Nam - Chủ nhiệm Khoa Các khoa học giáo dục (Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội), có thể VTV muốn đây là phần giao lưu chia sẻ để giúp cho khán giả có sự chú ý không rời khỏi màn hình. Tuy nhiên, để "giữ chân" khán giả với các chương trình truyền hình giữa và sau trận đấu có nhiều cách thức và đa dạng hóa chương trình.

"Tôi nghĩ các bạn nữ cũng có rất nhiều tài năng, không nhất thiết phải đem điểm yếu hoặc để cho các bạn phải phô ra một số điểm yếu của mình làm cho mọi người cảm thấy không hài lòng.

Cá nhân tôi cho rằng đôi lúc chương trình có thể mời cả những cầu thủ bóng đá nữ nổi tiếng của Việt Nam tham gia chia sẻ trong chương trình cùng với những bạn hot girl đóng vai trò giống như fan thôi, tổ chức như thế nào đó để mọi người cùng hài lòng", ông Trần Thành Nam cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.