Lối sống

Phản cảm 2 thiếu nữ khoe thân ở "Tuyệt Tình Cốc" Hải Phòng

01/03/2017, 08:24
image

Hai cô gái mặc mát mẻ tạo dáng phản cảm ở "Tuyệt Tình Cốc" Hải Phòng bị cộng đồng mạng phê phán gay gắt.

Sequence 01.Still001

Hai cô gái mặc mát mẻ, không nội y tạo dáng phản cảm ở hồ nước được gọi là "Tuyệt Tình Cốc" Hải Phòng bị cộng đồng mạng phê phán gay gắt.

Hình ảnh, clip hai cô gái ăn mặc hở hang đang được chia sẻ "rầm rộ" trên các trang mạng xã hội tại khu vực hồ nước được gọi là “Tuyệt Tình Cốc” thuộc xã An Sơn, huyện Thuỷ Nguyên, TP. Hải Phòng

Hai cô gái này ăn mặc mát mẻ, không nội y, liên tục tạo dáng "uốn éo", nóng bỏng trước hàng chục "phó nháy" nam bất chấp tiết trời giá rét. Thậm chí, hai cô gái còn đi xuống lòng hồ bất chấp biển cảnh báo nguy hiểm hồ nước sâu.

Sau khi những hình ảnh được đăng tải trên các trang MXH, hai cô gái này đã phải hứng chịu "gạch đá" từ cư dân mạng. Đa phần đều bày tỏ sự phản đối, lên án, phê phán cách ăn mặc phản cảm của 2 cô gái, gây mất mỹ quan và thiếu văn hóa.

Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm được địa chỉ facebook của hai cô gái trên là Ph.Th.Ng. (nickname Ng.T., người mẫu ảnh chuyên chụp nội y ở Hà Nội và Ng.Q. (nickname Q.R., người mẫu ảnh tự do ở TP. HCM). Do Ng.T. và Q.T. thường chụp ảnh nóng bỏng rồi chia sẻ trên trang Facebook cá nhân nên có lượng theo dõi khá lớn.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.