Văn hóa - Giải Trí

Phan Hiển - Khánh Thi tình tứ, lộ diện "bạn gái" Sơn Tùng

18/04/2015, 10:04

Hà Tăng sinh quý tử đập tan mọi tin đồn trước đó, Sơn Tùng sánh đôi cùng hot girl tên lạ...

Tăng Thanh Hà sinh quý tử

Vào trưa 17/4, thông tin Tăng Thanh Hà sinh quý tử tại một bệnh viện nổi tiếng ở Tp.HCM.  Được biết, Louis Nguyễn chồng của diễn viên Tăng Thanh Hà đã đưa cô nhập viện vào tối 16/4, và đã sinh một cậu con trai vào trưa ngày 17/4.

tang-thanh-ha-0129-giadinhvnvn-1306
Tăng Thanh Hà.

Hiện tại cả Hà Tăng và con trai đều khỏe mạnh. Phía gia đình Tăng Thanh Hà đã yêu cầu sự bảo mật từ bệnh viện về hình ảnh và thông tin.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo trổ tài vào bếp làm bánh

Mới đây, trên trang cá nhân facebook của mình, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đã chia sẻ những hình ảnh tự tay vào bếp làm bánh ngọt khiến fans hâm mộ thích thú.

hoa-hau-thu-thao-lam-banh 6
Hoa hậu  Thu Thảo xinh đẹp, quyế rũ khi tự tay làm bánh kem.

Với trang phục đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng, hoa hậu đã lấy điểm trong mắt người hâm mộ và được khen ngợi là "Hoa hậu của các hoa hậu".

Phan Hiển- Khánh Thi tình tứ đi ăn đêm

Cách đây không lâu, loạt ảnh mới đầy ngọt ngào, tình tứ của Khánh Thi - Phan Hiển khi cùng nhau đi ăn khuya đã được đăng tải khiến nhiều người đập tan nghi vấn về tình cảm của cặp đôi đũa lệch này.

khanh-thi-phan-hien 7
Khánh Thi, Phan Hiển giành cho nhau những tình cảm ân cần, yêu thương.

Lộ diện hot girl xinh đẹp sánh đôi cùng Sơn Tùng M-TP

Trong một chương trình tìm kiếm “Cặp đôi cùng M-TP 2015”, cuộc thi nhằm tìm kiếm các gương mặt nữ ăn ảnh, nụ cười đẹp, có khả năng diễn xuất sẽ tham gia cùng Sơn Tùng M-TP trong những bộ phim và MV sắp tới". Cái tên lạ Võ Ê Vo đã chiếm được cảm tình từ BGK và bình chọn của khán giả đã giành giải quán quân trong cuộc thi.

cap-doi-man-anh 4
Ê Vo xinh đẹp khi sánh đôi cạnh Sơn Tùng.

Được biết, Võ Ê Vo sinh năm 1995, sinh viên năm 2 - Khoa Sư phạm Âm nhạc - Trường Học viện âm nhạc Huế.  Ê Vo cao 1m62, nặng 46 kg.

Ê Vo chia sẻ, cô bạn có thể hát, chơi đàn guitar, múa, nhảy, nấu ăn và chơi rất nhiều môn thể thao. Đến với cuộc thi "Cặp đôi cùng M-TP 2015" với sự hâm mộ ca sĩ Sơn Tùng. Ê Vo cho biết cô bạn rất bất ngờ và hạnh phúc khi trở thành "cặp đôi" cùng Sơn Tùng.

Thu Minh bụng bầu chăm chỉ tập luyện thể dục

Thu Minh đang mang thai ở tháng thứ 8 nhưng vẫn chăm chỉ tập luyện. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, cô viết: “"Nhờ tập luyện thường xuyên thế này nên mẹ Gấu vẫn sung sức nhé".

thu-minh-ngoisao.vn.stamp2
Hình ảnh Thu Minh chia sẻ trên trang cá nhân facebook.

 Hà Hồ với vai trần gợi cảm

Xuất hiện trong một sự kiện,  Hà Hồ diện chiếc váy trắng được thiết kế cúp ngực đơn giản, cô để mái tóc xõa dài tự nhiên làm toát lên vẻ nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ, đặc biệt là thần thái sang trọng thu hút mọi ánh nhìn.

ha-ho-khoe-vai-tran-quyen-ru003-ngoisao.vn
Hà Hồ xinh đẹp khi diện váy trắng ngắn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.