Showbiz

Phan Mạnh Quỳnh khẳng định là "trai thẳng bình thường"

27/07/2020, 11:45
image

Phan Mạnh Quỳnh cho thấy khả năng diễn xuất và ứng biến tình huống nhanh nhạy.

img
Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh

Phan Mạnh Quỳnh là ca sĩ kiêm nhạc sĩ gây ấn tượng qua nhiều bản hit như "Vợ người ta", "Có chàng trai viết lên cây", "Hồi ức"... Sở hữu cá tính âm nhạc riêng giúp anh nhanh chóng có một vị trí riêng trong làng nhạc Việt. Thi thoảng, nam ca sĩ thể hiện khả năng diễn xuất qua một số MV ca nhạc.

Tham gia chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi", Phan Mạnh Quỳnh lần đầu trổ tài diễn xuất của mình trên sân khấu. Bước vào căn phòng của trưởng phòng Trường Giang, anh cho thấy khả năng nắm bắt tình huống để xử lý các vấn đề khá nhanh nhạy.

Trong vai một cậu con trai đi du học lâu năm của Trường Giang, Phan Mạnh Quỳnh liên tục bị đưa vào nhiều tình huống khác nhau. Phó phòng Lê Trang xuất hiện với vai trò là người dì hàng xóm ở kế bên nhà ở Việt Nam và mới sang nước ngoài thăm con trai.

img
Nam ca sĩ khẳng định mình là "trai thẳng bình thường"

Khi bị người dì Lê Trang nghi ngờ về giới tính vì đến từng này tuổi mà chưa có vợ, Phan Mạnh Quỳnh liền đính chính: “Con là trai thẳng bình thường ạ. Tuy con kiếm không nhiều tiền nhưng con là trai thẳng bình thường” khiến nhiều người bật cười.

Ngoài đời, Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Khánh Vy công khai chuyện tình cảm vào năm 2015. Cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bạn gái của nhạc sĩ 9X là Huỳnh Khánh Vy. Nghề nghiệp của cô là kinh doanh online, người mẫu ảnh, tham gia sitcom và MV. Cặp đôi từng dự định đám cưới vào cuối năm 2019 nhưng đã hoãn lại vì một số lý do.

img
Phan Mạnh Quỳnh bên bạn gái Khánh Vy

Cũng trong "Ơn giời, cậu đây rồi", điểm ghi dấu ấn cho giọng ca của "Có chàng trai viết lên cây" là khi anh bị đưa vào tình huống có một người yêu lớn tuổi hơn bố của mình và làm nghề nail. Trường Giang đã phản đối mối tình này nhưng Phan Mạnh Quỳnh khéo léo gỡ rối và bênh vực cho người yêu. Anh cũng không ngần ngại thừa nhận, mình yêu người phụ nữ này một phần, nhưng phần lớn là để dựa vào tài sản của người yêu.

Khi bị bố Trường Giang cấm đoán không được làm nghề nail vì đó là nghề thấp kém, không phù hợp với tấm bằng thạc sĩ, Phan Mạnh Quỳnh đã phản bác lại.

"Ở bên này, nghề kinh tế ổn nhất chính là làm nail. Người Việt đi tha phương, nghề nail là chủ yếu. Ba đừng nghĩ nghề nail là thấp kém, đó là mồ hôi công sức của người ta. Hàng ngày làm cho khách, ngửi mùi hóa chất độc hại nhưng ai cũng có ước mơ, gửi tiền về quê hoặc tự làm chủ cuộc sống của mình".

Lý lẽ của Phan Mạnh Quỳnh nhận được nhiều tràng vỗ tay, và trưởng phòng Trường Giang cũng phải thốt lên: "Cộng động làm nail sẽ tôn vinh con". Với khả năng ứng biến và diễn xuất của mình, nam ca sĩ đã trở thành người giành cúp trong chương trình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.