Xem - ăn - chơi

Phan Mạnh Quỳnh viết ca khúc gây ám ảnh về mối tình của mình

23/01/2017, 09:19
image

Phan Mạnh Quỳnh viết ca khúc gây ám ảnh về mối tình của mình mang tên "Có chàng trai viết lên cây".

16231266_1126449834147551_1147199458_o

Phan Mạnh Quỳnh viết ca khúc gây ám ảnh về mối tình của mình mang tên Có chàng trai viết lên cây". (Ảnh: Zing)

Tối 22/1, đêm chung kết Sing my song - Bài hát hay nhất mùa đầu tiên đã diễn ra với màn tranh tài của 9 thí sinh gồm Ưng Đại Vệ, Phan Mạnh Quỳnh, Phạm Hồng Phước, Trương Kiều Diễm, Trương Thảo Nhi, Bùi Công Nam, Hoàng Dũng, Cao Bá Hưng và Lê Thiện Hiếu. Trong đêm chung kết, Phan Mạnh Quỳnh tiếp tục tạo dấu ấn với ca khúc Có chàng trai viết lên cây.

Ca khúc được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện của Phan Mạnh Quỳnh, khi một người bạn gái cũ của anh chuyển đi, anh đã khắc tên mình và cô gái lên thân cây. Trải qua thời gian, mọi thứ dần nhạt nhòa nhưng chữ trên thân cây vẫn còn. Ca khúc vẫn thiên về lối tự sự nhẹ nhàng, man mác như những sáng tác trước đây của Phan Mạnh Quỳnh.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chia sẻ, từ lúc anh nghe ca khúc "Có chàng trai viết lên cây" của Phan Mạnh Quỳnh, trong mấy ngày liền anh cứ liên tục lẩm bẩm hát bài hát này. Còn nhạc sĩ Đức Trí nhận xét, anh rất ấn tượng với cách triển khai giai điệu bài hát, một cách triển khai rất dễ nhớ và dễ tạo thành hit. Trong khi đó, nhạc sĩ Giáng Son vẫn chờ đợi những sự thay đổi mới mẻ hơn từ Phan Mạnh Quỳnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.