Showbiz

Phan Ngọc Luân nói từng ngủ chung, Đàm Vĩnh Hưng bức xúc phản pháo

22/11/2018, 10:03

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, đây chỉ là một chiêu trò PR của Phan Ngọc Luân cho sản phẩm âm nhạc của mình.

luan

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, đây chỉ là một chiêu trò PR của Phan Ngọc Luân cho sản phẩm âm nhạc của mình

Ngày 21/11, dư luận xôn xao trước cuộc phỏng vấn của ca sĩ Phan Ngọc Luân khi anh nói về mối quan hệ tình cảm giữa mình và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Theo Ngọc Luân, anh và Đàm Vĩnh Hưng thân thiết và tình cảm gần gũi tới mức đã từng ngủ chung giường và có những hành động vượt giới hạn. 

Đáp lại lời chia sẻ này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra khá bức xúc. Thông qua facebook cá nhân, nam ca sĩ cho biết, anh thất vọng vì cách ứng xử của học trò của mình. Anh tỏ ra bình thản vì không lạ gì trò chơi truyền thông này nữa. Nhưng anh vẫn muốn lên tiếng vì lòng tin và sự thật. Cùng với những điều này, Đàm Vĩnh Hưng còn chụp những đoạn tin nhắn được cho là của anh và Phan Ngọc Luân. Trong các đoạn tin nhắn, Phan Ngọc Luân đã xin phép anh dàn dựng "dramma" để có thể gây chú ý.

Giọng ca của "Say tình" nhìn nhận, chỉ vì một chút nông nổi, Phan Ngọc Luân đã nghe lời xúi giục và tư vấn sai của những người không có tâm và cùng nhau chọn một câu chuyện quá tệ để gây chú ý và có thật nhiều lượt xem để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc của mình. Cá nhân anh vẫn coi Phan Ngọc Luân là học trò của mình và đây là điều không thể thay đổi được. Nhưng cũng vì là học trò nên anh sẽ chọn một cách ứng xử khác với thông thường.

1

 

2

 

3

 

4

Những đoạn tin nhắn được cho là của Phan Ngọc Luân và Đàm Vĩnh Hưng

"Anh sẵn sàng giúp học trò của mình với nhiều cách khác nhau, từ tinh thần đến tài chính hoặc sự xuất hiện của mình trong những dịp đặc biệt của các em như ra sản phẩm mới, đêm nhạc riêng, sinh nhật, đám cưới, họp báo... Nhưng anh không bao giờ thoả hiệp với những trò tà đạo như thế này. Suốt nhiều năm qua, anh vẫn tự hào về cách dạy dỗ của mình dành cho các em. Mỗi khi thấy tin tức của em nào thành công hay chiến thắng một cuộc chơi mới, anh là người hãnh diện không kém. Nhưng hôm nay, đã có một đứa con hư cần phải giáo huấn", Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ với Phan Ngọc Luân.

Cùng với ồn ào này, Đàm Vĩnh Hưng cho hay cách đây 2 tuần có thông tin về việc một nữ đại gia nào đó sẵn sàng chi tiền để gặp Phan Ngọc Luân. Đạo diễn Trần Vi Mỹ có nói với anh là nếu gặp nam ca sĩ trẻ thì khuyên đừng vướng vào những việc như vậy. Bản thân Đàm Vĩnh Hưng cũng đã nhắn tin nhắc nhở học trò của mình. Nhưng lần này, Phan Ngọc Luân lại vướng vào một "cái bẫy" tương tự.

Đứng ở cương vị là người thầy, theo Mr. Đàm, anh cũng không chắc là khán giả và dư luận sẽ "xử" Phan Ngọc Luân ra sao, nhưng các học trò khác đã bị ảnh hưởng và xấu hổ vì có một người anh như vậy. Bản thân anh cũng biết Phan Ngọc Luân còn nói những điều dễ sợ hơn nhưng đã được cắt.

"Em đã mù quáng và tin rằng những thứ bẩn thỉu này sẽ giúp em nổi tiếng? Và sản phẩm của em được người ta lao vào xem thử Phan Ngọc Luân là ai mà dễ sợ như vậy? Kết quả ra sao thì em chính là người phải gánh trách nhiệm. Nếu là kẻ khác thì sẽ không có sự tử tế như thế này đâu. Việc còn lại là cư xử của em như thế nào. Sáng suốt hay tiếp tục u mê là do em chọn. Anh sẽ tha thứ cho sự ngu dại này của em, nếu anh điều tra ra được sự thật như em nói", Đàm Vĩnh Hưng viết và mong dư luận cho học trò của anh sửa sai.

Không chỉ nói riêng về Phan Ngọc Luân, Đàm Vĩnh Hưng còn bức xúc nói về những người làm chương trình mà Phan Ngọc Luân tham gia. Anh cho rằng, ê-kíp của chương trình đã cố gắng dàn dựng, khai thác bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích chính là có người xem. Ngoài ra, nam ca sĩ còn bày tỏ sự thất vọng với một số người mà mình lỡ đánh giá cao trong quá khứ. Có một số người chưa kịp tìm hiểu thực hư đã đăng đàn viết trên facebook như một "vị quan tòa".

"Danh sách kẻ thù của tôi lại vừa dài ra thêm một chút bởi những cái tên của họ. Tôi viết nhiều như vậy để mọi người tự soi lại mình và hãy mở cửa cho sự trưởng thành và lòng nhân của mình được chắp cánh. Làm gì cũng được, miễn là khi quay lại nhìn nó bạn vẫn tìm được sự viên mãn, an nhiên trong lòng mình thì lúc đó mới không sợ lương tâm hỏi tội", anh nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.