Showbiz

Phan Như Thảo: Không đi đóng phim vì chồng già rồi

27/06/2021, 15:42

Phan Như Thảo muốn dành thời gian cho gia đình, một phần cũng vì chồng cô là đại gia Đức An không đi chăm sóc cô như trước đây được.

img

Cựu người mẫu Phan Như Thảo

Trong chương trình “Cho ngày hoàn hảo”, Phan Như Thảo đã tâm sự thẳng thắn về cuộc sống của mình bên người chồng là đại gia Đức An.

Cô cho biết, dù có chồng nhưng vẫn thích đi làm vì thích kiếm tiền. Ngay từ nhỏ, cô đã thích sự độc lập. Ngoài ra, cô còn thấy mình nhận được sự tôn trọng từ chồng khi vợ không ngửa tay xin tiền chồng.

“Anh ấy thi thoảng trách móc tôi mê việc quá bỏ rơi hai cha con anh, cha con cảm thấy tội nghiệp vì không nhìn thấy mẹ cả ngày. Anh bảo làm ít thôi”, cô kể.

Cô khẳng định, bản thân thích làm trong ngành giải trí nhưng sau khi lấy chồng, sinh con lại rút. Đó là sự lựa chọn của cô vì “tuổi trẻ mình đã rực rỡ rồi, có hàng chục năm sống theo ý muốn của mình hạnh phúc”. Chưa kể, việc đóng phim sẽ tốn nhiều thời gian nên cô quyết định từ bỏ để dành nhiều thời gian cho gia đình mình hơn.

Cựu người mẫu thẳng thắn cho rằng, chồng cô già rồi nên không thể đi theo vợ đi đóng phim để chăm sóc. Trước đây khi còn theo đuổi Như Thảo, đại gia Đức An không ngại xách vali đi theo đoàn phim của cô để chăm sóc, chiều chuộng cựu người mẫu. Điều đó khiến cô dần siêu lòng.

img

Đại gia Đức An vẫn khuyên vợ làm ít việc, để dành thời gian bên chồng con

Phan Như Thảo nhớ lại thời kỳ mới bước chân vào làng giải trí. Cô từng thi hoa hậu, sau đó mới đi làm người mẫu và đóng phim. Thời đó, Như Thảo đang làm PG và bất ngờ gặp Vũ Khắc Tiệp. Lúc đó, “ông bầu” thấy nhan sắc của cô xinh đẹp nên dụ cô đi thi hoa hậu và Như Thảo đã đồng ý.

Điều may mắn là sau cuộc thi, cô được báo chí để ý nên mời cô đi chụp hình, làm mẫu ảnh. Sau đó, Phan Như Thảo được những người trong nghề làm phim chú ý nên nhận được nhiều lời mời đi casting phim. Cô từng đóng phim với nhiều diễn viên nổi tiếng hiện tại như Ninh Dương Lan Ngọc, Huy Khánh...

Hiện tại, mặc dù khá lâu không còn đóng phim nhưng cô vẫn giữ được mối quan hệ tốt với một số diễn viên cùng thời như Nhan Phúc Vinh. Cô vẫn vui vì 4 năm không hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn được mọi người nhớ tới, được coi là người trong làng giải trí.

"Ít ra tôi còn được nhắc tới, nhưng đôi khi điều đó thành áp lực. Bây giờ tôi ở nhà kinh doanh, chăm sóc chồng con, đừng bắt tôi trở thành người mẫu 52kg như ngày xưa được không?", cựu người mẫu dí dỏm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.