Showbiz

Phẫn nộ khi Seungri ngủ với gái mại dâm để kiểm tra trước khi môi giới

25/05/2019, 10:57

Cộng đồng mạng xứ Hàn phẫn nộ trước thông tin Seungri ngủ với gái mại dâm để kiểm tra trước khi môi giới cho khách.

img
Cựu thành viên nhóm Big Bang - Seungri

Theo Chosun Ilbo, doanh nhân Yoo In Suk - chồng nữ diễn viên Park Han Byul đã thừa nhận với cảnh sát, anh từng gọi 2 gái mại dâm đến căn hộ chung cư ở Gangnam. Lý do được đưa ra là "Chúng tôi muốn kiểm tra các cô gái được điều đến cho các đối tác kinh doanh Nhật Bản vào ngày hôm sau như thế nào, vì vậy đã gọi họ tới".

Hai người phụ nữ bị cảnh sát thẩm tra cũng đã thừa nhận, họ đến một nơi theo địa chỉ mà Madam đưa cho, và Seungri cùng Yoo In Suk đã ở đó. Lần lượt 2 người được Seungri và Yoo In Suk chọn và đi vào các căn phòng khác nhau.

img
Seungri và CEO Yoo In Suk

Thông tin này đã khiến người dân Hàn Quốc phẫn nộ. Trên bài báo về vụ việc, rất nhiều ý kiến phản hồi bày tỏ sự căm phẫn với những việc làm của Seungri.

“Ai đã bảo vệ anh ta, thật khó để tống anh ta vào tù?”, “Seungri được chống lưng, còn gì để nói nữa đâu?”, “Yoo In Suk còn tồi tệ hơn cả Seungri. Anh ta là người đã có vợ rồi đấy”, “Họ môi giới phụ nữ Hàn cho khách hàng Nhật Bản để thỏa mãn nhu cầu tình dục? Ai mà còn đồng ý với hành động này thật sự là kinh tởm”…

Trước đó, điều tra của cảnh sát cho thấy, Seungri đã trả số tiền khoảng 30 triệu won phí khách sạn bằng thẻ công ty YG Entertainment. Lúc đầu, cựu thành viên của nhóm Big Bang không thừa nhận hành vi mua dâm hay môi giới mại dâm mà khẳng định quan hệ tình dục phát sinh do tự nguyện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.