Bóng đá

"Pháo 2 nòng" tậm tịt, HLV Park Hang-seo lo "sốt vó"

21/07/2020, 07:00

Tiến Linh và Đức Chinh đang cho thấy phong độ làm bàn không mấy ấn tượng tại V-League 2020.

img
HLV Park Hang-seo

V-League 2020 đang bước vào giai đoạn gay cấn khi các đội đều dốc sức nhằm có thứ hạng tốt sau giai đoạn 1. HLV Park Hang-seo đương nhiên cũng rất bận rộn với những kế hoạch xem giò cầu thủ cả cũ lẫn mới.

Có một điểm ông thầy Hàn Quốc cần lưu ý, đó là bộ đôi tiền đạo chủ lực Đức Chinh – Tiến Linh đang cho thấy phong độ làm bàn không mấy ấn tượng. Tiến Linh hiện nay mới có 2 pha lập công, kém Đức Chinh 1 bàn.

Nhưng đáng nói hơn, kể từ sau lần nổ súng ở vòng 5 V-League 2020, Tiến Linh đã tịt ngòi. Với Đức Chinh, cú đúp vào lưới Thanh Hóa ở vòng 8 cũng là lần gần nhất tiền đạo này tìm thấy mảnh lưới đối phương.

img
Đức Chinh và Tiến Linh là trụ cột ở đội tuyển Việt Nam

Tuy nhiên, nếu so sánh với thành tích ở mùa trước, Đức Chinh thậm chí còn đang nhỉnh hơn khi cả mùa giải 2019 anh chỉ có 2 bàn thắng. Trong khi đó, Tiến Linh có 7 pha lập công.

Phong độ cặp tiền đạo chủ lực của đội tuyển Việt Nam chắc chắn khiến thầy Park không thể hài lòng. V-League vẫn đang có những chân sút nội tốt nhưng nếu chơi trung phong thì gần như chỉ Đức Chinh và Tiến Linh tạo được niềm tin với HLV Park Hang-seo.

Hi vọng rằng, trong thời gian tới, 2 tiền đạo trên sẽ cải thiện được phong độ, giúp thầy Park giảm bớt âu lo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.