Đời sống

Phạt 2 triệu đồng nhân viên quản lý chợ Đông Hà hành hung nữ tiểu thương

24/03/2020, 12:35

Cơ quan chức năng vừa đưa ra mức phạt hành chính 2 triệu đồng đối với nam nhân viên Ban quản lý chợ Đông Hà có hành vi đánh nữ tiểu thương.

img
Nam nhân viên chợ Đông Hà đánh nữ tiểu thương. Ảnh cắt từ clip

Ngày 24/3, Công an phường 1, Tp. Đông Hà (Quảng Trị) cho biết, UBND phường này vừa ra quyết định xử phạt Lê Minh Hoàng Hà (SN 1996, trú tại phường 5, TP. Đông Hà) về hành vi xâm phạm sức khỏe của người khác. Sau khi có quyết định xử phạt hành chính, Hà đã đến nộp phạt.

Theo ông Trương Đức Phụ, Trưởng ban quản lý chợ Đông Hà, Lê Minh Hoàng Hà đã đi làm trở lại sau một tuần tạm thời nghỉ việc, nữ tiểu thương tên Mai bị đánh cũng đã trở lại chợ buôn bán. Hiện đơn vị này đang chờ biên bản xử lý của cơ quan chức năng để tiến hành kỷ luật Hà theo quy định.

Trước đó, vào chiều 2/3, trong lúc đi kiểm tra, đội trật tự của Ban quản lý chợ Đông Hà phát hiện nữ tiểu thương tên Mai ngồi bán không đúng nơi quy định. Bà Mai được bố trí 1 lô quầy bán hải sản ở chợ nhưng không ngồi ở quầy mà ra khu vực khác bán nên bị đội trật tự nhắc nhở. Sau đó giữa bà Mai và Hà - nhân viên đội trật tự Ban quản lý chợ Đông Hà lời qua tiếng lại rồi xảy ra xô xát.

Vụ việc được người dân dùng điện thoại quay lại và đăng tải trên mạng xã hội. Trong clip cho thấy, Hà có dùng chân đá vào bà Mai, sau đó nữ tiểu thương này được đưa vào bệnh viện để kiểm tra sức khoẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.