Thị trường

Phát hiện 100.000 lít dầu D.O không rõ nguồn gốc từ “tàu lạ”

10/06/2019, 12:16

Quá trình tuần tra, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện 100.000 lít dầu D.O không rõ nguồn gốc được lấy từ một tàu sắt không rõ quốc tịch.

img
Thời điểm kiểm tra, thuyền trưởng không xuất trình được giấy tờ liên quan đến số dầu D.O có trên tàu. Ảnh:CTV

Ngày 10/6, tin từ Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Sóc Trăng cho biết, đơn vị vừa phát hiện một phương tiện vận chuyển hơn 100.000 lít dầu D.O không rõ nguồn gốc.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa 8/6, quá trình tuần tra trên khu vực biển (cách cảng cá Trần Đề khoảng 42 hải lý), lực lượng tuần tra của Hải đội 2 (BĐBP tỉnh Sóc Trăng) phát hiện 1 phương tiện tàu cá mang số hiệu TG 93998-TS có dấu hiệu khả nghi, nên ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra.

Qua kiểm tra, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện trên phương tiện chở khoảng 100.000 lít dầu D.O, thuyền trưởng không xuất trình được giấy tờ chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa và các thuyền viên không có giấy tờ tùy thân, tên trong sổ danh bạ của thuyền viên đi biển.

Được biết, tàu cá TG 93998-TS do Trần Văn Pho, (SN 1968, trú tại xã Tân Xuân, huyện Tân Phú Đông, Tiền Giang) làm thuyền trưởng cùng với 5 thuyền viên. Ngay sau đó, lực lượng làm nhiệm vụ đã lập biên bản vụ việc và đưa người cùng phương tiện về đơn vị để tiếp tục điều tra.

Làm việc với cơ quan chức năng, bước đầu thuyền trưởng Pho khai nhận, số dầu D.O nói trên được lấy từ một tàu sắt đang hoạt động trên biển, nhưng không rõ quốc tịch.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

img

Sở Y tế Cà Mau trả lời gì với công an về quy trình xử lý thi thể thai nhi?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.