Doanh nghiệp

Phát hiện lô ma tuý khổng lồ tại nhà máy Coca-Cola Pháp

02/09/2016, 07:40
image

Các công nhân nhà máy sản xuất Coca-Cola tại Pháp mới đây đã phát hiện 370 kg cocaine giấu trong một container.

coca-cola-getty-1518

370 kg ma túy đã được phát hiện tại nhà máy Coca-Cola Pháp

cocaine (ma túy) được chở từ Costa Rica đến nhà máy sản xuất nước giải khát ở Signes, Pháp. Lô hàng này nặng 370 kg với giá thị trường là hơn 55 triệu USD, BBC dẫn lời công tố viên Xavier Tarabeux cho biết.

Đây được xem là lượng ma túy lớn nhất từ trước đến nay từng bị phát hiện ở Pháp với thủ đoạn vô cùng tinh vi: ma túy được cất giấu trong những túi nhựa đặt giữa lô hàng vận chuyển nước cam cô đặc gửi từ Costa Rica, Nam Phi.

>>> Xem thêm video:

Người phát ngôn của chi nhánh Coca-Cola Pháp cho biết, công ty đã ngay lập tức báo cảnh sát khi các công nhân phát hiện ra lô cocaine vào thứ 6 tuần trước.

Hiện tại, dựa trên những bằng chứng ban đầu, cảnh sát Pháp đã bác bỏ mối liên hệ giữa các nhân viên của nhà máy Coca-Cola với lô cocaine bị thu giữ.

370-kg-ma-tuy-bi-phat-hien-1518

370 kg ma túy trị giá lên tới 50 triệu euro (Ảnh: BBC)

“Các bằng chứng ban đầu cho thấy, nhân viên của chúng tôi không liên quan đến ma tuý”, ông Jean-Denis Malgras, giám đốc khu vực của Coca Cola khẳng định với trang tin địa phương Var-Matin.

Được biết, trước đó vào tháng 4/2015, Hải quan Pháp đã trợ giúp việc bắt giữ 2 người đàn ông đang cố đưa một du thuyền chứa 250kg cocaine tới Anh trị giá 40 triệu bảng.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra để xác định người gửi lô hàng này, tuy nhiên họ vẫn chưa tìm được nghi phạm có liên quan đến vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.