An ninh hình sự

Phát hiện một nữ giới chết ngồi trên cống thoát nước

15/04/2014, 11:57

Sáng nay (ngày 15/4) nhiều người dân phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân,TP.HCM đã phát hiện một xác nữ thanh niên trong bụi rậm.

Sáng nay (ngày 15/4) nhiều người dân khu vực phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, Tp.HCM đã bàng hoàng chứng kiến xác chết là nữ tử vong trong tư thế ngồi tựa lên cống thoát nước.

Đến 11h trưa 15/4, công an quận Bình Tân vẫn đang tổ chức phong tỏa hiện trường đoạn qua khu đất trống đoạn thuộc địa bàn P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP.HCM.

Theo bà Trang mẹ của nạn nhân, khoảng 18h ngày 14/4, chị Nguyễn Thị Yến Nhi, 23 tuổi, ngụ Khu phố 5, P. Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân chạy xe máy đi mua thuốc.

Nhiều người dân tò mò đến hiện trường xem việc khám nghiệm hiện trường.
Nhiều người dân tò mò đến hiện trường xem việc khám nghiệm hiện trường

Đến khoảng 23h cùng ngày, bà Trang gọi điện thoại để chị Nhi ra dọn tiệm bánh mì trên đường số 3, khu dân cư Vĩnh Lộc. Tuy nhiên gọi mãi dù chuông điện thoại vẫn reo nhưng không thấy chị Nhi bắt máy.

Sau khi dọn hàng về bà Trang vẫn không thấy Nhi ở nhà nên tri hô người thân chia ra nhiều hướng để tìm. Suốt một đêm tìm kiếm tại nhiều địa điểm, đã gọi hỏi người thân quen tuy nhiên vẫn không biết tung tích của Nhi ở đâu.

Đến khoảng 5h sáng 15/4, người thân của Nhi đã tìm kiếm nhiều địa điểm, khi đến khu vực bụi rậm thì họ hốt hoảng phát hiện chiếc xe máy của chị Nhi bị vứt bỏ ở dưới hố. Đi thêm vào sâu trong gia đình nạn nhân bàng hoàng khi phát hiện chị Nhi đã tử vong trong tư thế ngồi tựa lên lưng lên cống thoát nước, trên người có nhiều vết thương.

Ngay sau đó người nhà nạn nhân đã trình báo lên chính quyền địa phương.

Hà Thanh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.