An ninh hình sự

Phát hiện người đàn ông chết gục bên bồn hoa lúc rạng sáng

10/04/2016, 16:08

Rạng sáng 10/4, người dân xung quanh Quảng trường Đại Đoàn Kết phát hiện một người đàn ông trung niên chết bên bồn hoa.

1-1460256475792

Nơi phát hiện người đàn ông chết gục bên bồn hoa (Ảnh: Người lao động)

Tin tức trên báo Tiền Phong cho hay, rạng sáng 10/4, người dân xung quanh Quảng trường Đại Đoàn Kết (TP. Pleiku, Gia Lai) đã phát hiện một người đàn ông trung niên nằm bất động bên bồn hoa. Khi những người tập thể dục tới lay gọi thì phát hiện người đàn ông đã tắt thở.

Nhận được tin báo, Công an TP. Pleiku đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng pháp y tiến hành khám nghiệm tử thi.

Theo thông tin ban đầu, do nạn nhân không mang giấy tờ tùy thân, không có người thân đến nhận nên chưa thể xác định được nhân thân. Hiện lực lượng chức năng phải lấy dấu vân tay để xác định danh tính.

Những người dân sống gần Quảng trường cho hay, người đàn ông này thường lang thang ăn xin tại khu vực này. Ông ta hay ngồi uống rượu một mình và khi say thì ngủ luôn tại Quảng trường.

Tin tức trên báo Người lao động cho biết thêm, sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đã đưa nạn nhân về nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai để khám nghiệm tử thi. Theo nhận định ban đầu, có thể người này chết do bệnh lý.

Hiện, công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.