An ninh hình sự

Phát hiện nữ du khách rút tiền tại ATM, 9X làm quen rồi “móc túi”

25/01/2019, 13:41

Ngày 25/1, Công an TP Huế cho biết, đã bắt giữ 9X trộm tài sản của nữ du khách quốc tịch Canada và trao trả lại tài sản cho người phụ nữ này.

img
Đối tượng Nguyễn Đoàn (bên phải) tại cơ quan Công an

Khoảng 8h sáng ngày 24/1, Công an TP Huế nhận tin báo của bà Michele Rock Castro - quốc tịch Canada bị kẻ gian lấy trộm 5 triệu đồng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 9h sáng cùng ngày, Công an TP Huế xác định đối tượng gây ra vụ trộm tài sản là Nguyễn Đoàn (SN 1998, trú tại phường Phú Hòa, TP Huế) và đã tiến hành bắt giữ.

Tại cơ quan Công an, Đoàn khai nhận, sau khi phát hiện bà Michele Rock Castro rút tiền tại một cây ATM đường Võ Thị Sáu (phường Phú Hội, TP Huế), 9X này tiếp cận và làm quen với nữ du khách để bán hàng lưu niệm.

img
Bà Michele Rock Castro vui mừng cảm ơn lực lượng Công an TP Huế đã nhanh chóng làm rõ vụ trộm và trao trả lại tài sản bà bị mất trộm

Khi đến trước cổng Homestay trên đường Nguyễn Lộ Trạch (phường Xuân Phú, TP Huế), Đoàn nhanh tay lấy trộm 5.000.000 đồng của bà Michele.

Hiện, Công an TP Huế đã thu hồi tài sản bị mất trộm của bà Michele và trao trả lại cho nữ du khách; đồng thời tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.