Showbiz

"Phát hoảng" với dàn thí sinh Hoa hậu Hồng Kông: Già nua, ăn mặc phản cảm

16/06/2021, 19:58

Không ít thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2021 gây thất vọng bởi ngoại hình kém sắc, ăn mặc phản cảm, thần thái thiếu lôi cuốn.

img

Dàn thí sinh Hoa hậu Hồng Kông 2021 gây thất vọng

Cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2021 đã chính thức khởi động từ ngày 10/6. Tuy nhiên, từ vòng tuyển chọn đầu tiên, không ít thí sinh cuộc thi năm nay gây thất vọng bởi ngoại hình kém sắc, ăn mặc phản cảm, thần thái thiếu lôi cuốn.

Trên mạng xã hội, phần lớn ý kiền đều cho rằng mặt bằng chung thí sinh năm nay có vẻ kém so với các năm trước. Một khán giả bình luận: “Làm ơn hãy chọn những cô gái không gây ảnh hưởng đến thị giác khán giả”.

Trong diễn biến mới nhất, Kirsten, 19 tuổi, một cô gái lai Trung Quốc - Philippines - Tây Ban Nha trở thành tâm điểm của sự chú ý trong vòng phỏng vấn thứ 2 diễn ra vào ngày 16/6.

img

img

Kirsten không được đánh giá cao bởi ngoại hình và thần thái kém sắc

Theo hình ảnh của tờ ON cung cấp, Kirsten mặc váy hoa, tóc kẹp túm phía sau, vẫy tay chào hỏi ký giả. Vóc dáng cô khá đậm, gương mặt già dặn hơn so với tuổi. Một nguồn tin cho hay giám khảo đánh giá sự cởi mở, vui vẻ của cô gái. Còn giám khảo khác khen cô phúc hậu, dễ thiện cảm.

Kristen cho biết cô là người yêu ca hát, đã ra mắt cả MV, mở kênh YouTube có vài chục người theo dõi.

Không riêng Kristen, nhiều cô gái ngoại hình không mấy xuất sắc nhưng rất tự tin đứng trước ống kính phóng viên. Một thiếu nữ 17 tuổi còn lọt vào ống kính ký giả với bộ đồ ngắn cũn cỡn, để lộ cả vòng 3 phản cảm.

img

Thí sinh kém sắc, ăn mặc phản cảm đến dự thi

img

Nhan sắc 2 thí sinh Vương Gia Tịnh và Vương Gia Huệ cũng không được đánh giá cao

img

Christina - thí sinh gây chú ý vì tốt nghiệp đại học Oxford ngay từ vòng đầu đã bị chê bai có phong cách "đi thi như đi chợ" vì chiếc túi màu tím không liên quan đến trang phục

img

Thí sinh Lương Duẫn Du

img

Một thí sinh gây thất vọng bởi nụ cười kém duyên

Hoa Hậu Hồng Kông 2021 tổ chức đêm bán kết vào ngày 22/8, chung kết vào ngày 5/9. Đây là sự kiện lớn đầu tiên sau khi Tăng Chí Vỹ trở thành lãnh đạo cấp cao của TVB.

Hoa hậu Hồng Kông là cuộc thi sắc đẹp được hãng truyền hình TVB tổ chức hàng năm. Được bắt đầu từ năm 1973, đây được coi là cuộc thi sắc đẹp có uy tín nhất của Hồng Kông.

Theo thông lệ người được trao giải Hoa hậu Hồng Kông cũng là đại diện của xứ Cảng thơm dự thi Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Người Hoa Thế giới, á hậu sẽ là đại diện của Hồng Kông tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế.

img

Hoa hậu Hồng Kông 2020 Tạ Gia Di

Những năm gần đây, nhan sắc của các cô gái tham gia cuộc thi nhận nhiều xì xào, bàn tán. Không ít ý kiến cho rằng chuẩn nhan sắc của thí sinh ngày càng tệ. Tạ Gia Di hiện đang là đương kim Hoa hậu Hồng Kông 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.