Thời sự

Phát ngôn nổi bật: Giảm ai cũng được, nhưng không phải tôi

10/05/2015, 22:15

Giảm ai cũng được nhưng không phải tôi, con cháu và người thân của tôi...là một trong những phát ngôn nổi bật trong tuần

giam bien che
Giảm ai cũng được nhưng không phải tôi, con cháu và người thân của tôi...

 “Hà Nội chưa mạnh dạn nêu rõ khuyết điểm của cán bộ lãnh đạo. Đây là những lý do khiến tiêu cực, tham nhũng, sách nhiễu người dân ngày càng nhiều, vì vậy, cần mạnh dạn nhìn vào mới sửa được”.(Ý kiến đóng góp của ông Nguyễn Văn Đạo - nguyên Phó chủ tịch Hội Cựu chiến binh Việt Nam tại hội nghị đóng góp ý kiến vào Dự thảo báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ TP Hà Nội ngày 5/5/2015).

“Học một đằng đi làm một nẻo rất lãng phí. Không được tuyển dụng ở cơ quan này, nhưng còn nhiều con đường khác. Tất cả mọi người có cơ hội tham gia đăng ký nhiều lĩnh vực chứ không chỉ công chức”.(Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn trả lời việc 30 thủ khoa trượt xét tuyển công chức Hà Nội tại cuộc gặp mặt báo chí thường kỳ tại Hà Nội ngày 7/5/2015).

“Đội ngũ lãnh đạo trong hệ thống chính trị phải hiểu và thông trước, phải chống tư tưởng: “Giảm đơn vị nào thì giảm, chứ không được giảm đơn vị của tôi”, “Giảm ai cũng được, nhưng không được giảm tôi, con cháu và người thân của tôi”...(Trả lời phỏng vấn VOV về Nghị quyết số 39 về tinh giản biên chế và cơ cấu lại đội ngũ cán bộ công chức, viên chức của TS Sử học Trần Văn Miều - Giám đốc Trung tâm nghiên cứu Giáo dục, Môi trường và Phát triển).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.