Thế giới giao thông

Phi công cầu hôn tiếp viên trên máy bay

26/03/2015, 10:30

Một phi công Hãng hàng không Alaska Airlines cầu hôn bạn gái là tiếp viên hàng không ngay trong cabin.

102
Khoảnh khắc hạnh phúc của phi công Eric Greener và tiếp viên Brandy Hollenbeck

Một phi công Hãng hàng không Alaska Airlines cầu hôn bạn gái là tiếp viên hàng không ngay trong cabin khi máy bay ở độ cao hơn 10 nghìn mét trước sự chứng kiến của toàn bộ hành khách. Sự kiện bất ngờ diễn ra trên chuyến bay từ Seattle đến Juneau của Mỹ, theo DailyMail.

Vẫn như bình thường, Brandy Hollenbeck làm nhiệm vụ phục vụ hành khách trên chuyến bay, không mảy may biết đó là một ngày đặc biệt trong cuộc đời cô. Bỗng, phi công Eric Greener thông báo qua loa trên máy bay. Tuy nhiên, đó không phải thông báo tới hành khách cài đặt thiết bị an toàn hay báo thời gian bay… mà là câu chuyện tình yêu của anh và tiếp viên Brandy. Khoảnh khắc lần đầu tiên họ nhìn thấy nhau cũng chính trên một chuyến bay của Hãng hàng không Alaska.

Tuy nhiên, có lẽ do xung quanh ồn ào nên cô Brandy dường như không để ý thấy giọng nói đó, vẫn tập trung vào công việc, rót café cho hành khách. Tới đoạn anh Greener nói: “Brandy Hollenbeck, anh yêu em ngay từ khoảng khắc đầu tiên và anh muốn là người đàn ông bên cạnh em đến hết cuộc đời”. Lúc này, Brandy mới giật mình để ý thấy thông báo qua loa chính là lời cầu hôn dành cho mình.

Ngay khi bày tỏ tình cảm xong, anh Greener rời khỏi chỗ. Hai người nhào tới ôm nhau trước sự chia vui của hàng trăm hành khách. Trước lời cầu hôn: “Em sẽ lấy anh chứ?”, cô Hollenbeck không ngần ngại trả lời “vâng”. Hai người trao nhẫn cầu hôn trong hạnh phúc. Anh Greener không kìm được cảm xúc, nắm tay vị hôn thê giơ lên cao và thông báo lớn với tất cả hành khách: “Cô ấy đã đồng ý” và nhận một tràng pháo tay chúc phúc ròn rã.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.