Showbiz

Phi Nhung tình nghĩa như thế nào mà nghệ sĩ đàn anh cũng mang ơn?

22/09/2021, 09:06
image

Phi Nhung là người đầu tiên đã hỗ trợ nghệ sĩ Tấn Hoàng, Bảo Chung bên Mỹ, giúp hai nghệ sĩ nổi tiếng ở hải ngoại.

Trong cuộc chia sẻ mới đây trên YouTube của mình, nghệ sĩ Tấn Hoàng đã đặc biệt chia sẻ những câu chuyện về ca sĩ Phi Nhung.

Ông cho biết, sau khi nghe tin nữ ca sĩ đang điều trị ở phòng đặc biệt tại bệnh viện Chợ Rẫy, ông rất buồn nhưng không biết phải làm thế nào. Nghệ sĩ Tấn Hoàng cầu mong cho Phi Nhung sớm được khỏi bệnh.

img

Nghệ sĩ Tấn Hoàng từng được Phi Nhung giúp đỡ khi sang hải ngoại

Bản thân ông có nhiều kỷ niệm đặc biệt với Phi Nhung. Nam nghệ sĩ kể cách đây nhiều năm, khi ông lần đầu qua Mỹ với danh hài Bảo Chung. Cả hai chỉ đơn giản là đi du lịch, tự mua vé máy bay, tự đặt khách sạn và trong thời gian lưu trú tại đây, có show nào thì hát show đó.

"Được hai ngày, chúng tôi buồn quá vì không ai biết mình qua nên cũng chẳng ai hỏi thăm, mời show. May mắn gặp được Phi Nhung. Nghe chúng tôi bảo đang ở khách sạn, Phi Nhung thốt lên: "Ở khách sạn tiền đâu mà chịu nổi. Thôi, về nhà em ở cho đỡ tốn kém", nam nghệ sĩ nhớ lại.

Sau đó, cả hai về nhà của Phi Nhung để ở. Được khoảng 1-2 ngày, Phi Nhung có show ở Florida. Phi Nhung bảo chúng tôi yên tâm ở nhà, cô đã mua sẵn đồ ăn, thuốc men. Nữ ca sĩ cũng hứa đi show về sẽ giới thiệu cả hai nam nghệ sĩ cho bầu show.

img

Ca sĩ Phi Nhung đã cho nghệ sĩ Tấn Hoàng - Bảo Chung ăn ngủ ở nhà mình để đỡ tốn kém, giúp hai đàn anh tìm show

Khi giọng ca "Bông điên điển" trở về, cô giữ đúng như lời hứa, giúp nghệ sĩ Tấn Hoàng và Bảo Chung có show. Thế nhưng khi bay qua diễn, vì một số vấn đề nên hai nam nghệ sĩ không được ban tổ chức đồng ý.

Lúc này, Phi Nhung đã đứng ra bảo lãnh. "Hai ông này qua Mỹ du lịch, muốn nhân tiện đi hát để có tiền mua quà cáp về cho vợ con, gia đình. Nếu không cho hai ông ấy diễn thì tôi cũng không diễn nữa".

Theo nghệ sĩ Tấn Hoàng, thời điểm đó, Phi Nhung là cái tên bán vé. Để chiều lòng Phi Nhung, bầu show mới cho Tấn Hoàng và Bảo Chung diễn.

Buổi diễn thành công, cái tên Bảo Chung và Tấn Hoàng trở nên nổi tiếng, liên tục được mời show. Cả hai ở Mỹ vài tháng mới về nước. Trong quá trình lưu trú tại đây, cả hai nghệ sĩ ở nhờ nhà Phi Nhung, không phải lo ăn uống, đi lại gì, có gì Phi Nhung lo hết.

Video nghệ sĩ Tấn Hoàng, Phi Nhung đóng chung phim "12 bến nước":

"Tôi luôn nhớ ơn Phi Nhung lắm, là một đứa em gái tận tâm, nhiệt tình, biết hai anh ở Việt Nam qua nên cưu mang tôi và Bảo Chung cho ở nhờ, gây sức ép để chúng tôi được diễn", nghệ sĩ Tấn Hoàng tâm sự.

Sau này Phi Nhung về Việt Nam, nghệ sĩ Tấn Hoàng cũng có dịp đóng chung với đàn em trong phim "Mười hai bến nước". Trong phim, cả hai đóng vai vợ chồng. Cả hai cũng có nhiều kỷ niệm đặc biệt và lúc đó, Phi Nhung thường gọi nghệ sĩ Tấn Hoàng là "ông xã".

Chia sẻ của nghệ sĩ Tấn Hoàng khiến nhiều người bất ngờ. Không ít người dành lời khen ngợi cho Phi Nhung. Ngay dưới kênh YouTube của nam nghệ sĩ, ca sĩ Akira Phan cũng hé lộ từng được Phi Nhung giúp đỡ.

img

Akira Phan cũng từng được Phi Nhung giúp đỡ, nhường cho diễn trước để anh chạy show

Anh kể có lần đi tour diễn các tỉnh miền Tây, anh đã được Phi Nhung nhường cho diễn trước để Akira Phan chạy show ở điểm khác cho kịp giờ. Bởi nếu Phi Nhung diễn, thời gian sẽ lâu hơn, mất gần 1 tiếng. "Chị Nhung dễ mến lắm", nam ca sĩ thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.